Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Chuyên gia Thái Lan: “Đội tuyển Việt Nam sẽ tiến xa ở vòng loại World Cup”

(Dân trí) - Chuyên gia bóng đá người Thái Lan, Teerapatra Rundhasevi cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ tiến sâu ở vòng loại World Cup 2022 nhờ tài thao lược của HLV Park Hang Seo. >> >>

Theo bảng xếp hạng FIFA tháng 6/2019, đội tuyển Việt Nam đã lên xếp thứ 96 thế giới và thứ 15 châu Á. Như vậy, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ nằm trong nhóm hạt giống thứ 2 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chuyên gia Thái Lan: “Đội tuyển Việt Nam sẽ tiến xa ở vòng loại World Cup”

Chuyên gia Teerapatra Rundhasevi đánh giá cao cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam

Chứng kiến sự thăng tiến của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, Chuyên gia bóng đá người Thái Lan, Teerapatra Rundhasevi cho rằng “Rồng vàng” sẽ tiến sâu ở vòng loại World Cup 2022.

Ông chia sẻ: “Với tài thao lược của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đã giành được thành công vang dội và sẽ nằm trong nhóm hạt giống thứ 2 ở vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, vẫn còn quá sớm để kết luận rằng đội tuyển Việt Nam có thể dự vòng chung kết World Cup hay không. Nhưng ít nhất, họ sáng cửa vượt qua vòng loại thứ 2. Nếu lá thăm đưa đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan thì đối thủ này có nhiều cơ hội thắng lợi.

Ở thời điểm hiện tại, sự hưng phấn của các cầu thủ Việt Nam đang rất cao. Và nếu đụng độ với Thái Lan, họ sẽ càng quyết tâm hơn. Chưa kể các bạn có HLV giỏi và là bậc thầy về chiến thuật”.

Dự kiến, vào ngày 17/7 tới, lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được tổ chức tại Doha, Qatar. Với việc lọt vào nhóm hạt giống thứ 2, đội tuyển Việt Nam sẽ tránh được nhiều đối thủ mạnh.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây