Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Chi 31 triệu bảng, MU sắp đón ngôi sao Barcelona?

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, MU đang ở rất gần tiền vệ Andre Gomes của Barcelona. Quỷ đỏ sẽ phải chi ra 31 triệu bảng để hoàn tất vụ này.

Trong mùa Hè 2017, MU đã theo đuổi Andre Gomes. Dù vậy, khi ấy, HLV Mourinho không thực sự quyết tâm sở hữu cầu thủ này. Do đó, Quỷ đỏ đã nhanh chóng bỏ cuộc.

Chi 31 triệu bảng, MU sắp đón ngôi sao Barcelona?
MU sắp có sự phục vụ của Andre Gomes

Thế nhưng, tình thế của MU ở thời điểm này đã khác. Còn nhớ, sau trận hòa trước Burnley, HLV Mourinho đã lên tiếng yêu cầu BLĐ MU cấp thêm tiền chuyển nhượng để tiếp tục tăng cường lực lượng.

Do đó, theo báo giới Tây Ban Nha, MU đã quay trở lại thương vụ Andre Gomes. HLV Mourinho rất muốn đưa tiền vệ người Bồ Đào Nha về sân Old Trafford để tăng cường tuyến giữa của CLB. MU đang thiếu cầu thủ có khả năng chuyền bóng, điều phối tốt như Andre Gomes.

Có chi tiết đáng chú ý, HLV Mourinho và Andre Gomes có chung người đại diện, đó là siêu cò Jorge Mendes. Chính vì vậy, MU khá thuận lợi trong việc đưa cựu tiền vệ của Valencia về với sân Old Trafford.

Bản thân Andre Gomes cũng đang muốn rời khỏi Nou Camp sau khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở CLB. Từ đầu mùa, cầu thủ người Bồ Đào Nha mới đá chính 2 trận cho Los Blaugrana ở La Liga.

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, MU gần như đã thuyết phục thành công Barcelona nhả Andre Gomes với mức phí 31 triệu bảng (34 triệu euro). Con số này thấp hơn khá nhiều so với số vốn mà Barcelona bỏ ra chiêu mộ Andre Gomes từ Valencia ở mùa giải trước (50 triệu euro).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây