Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua

(Dân trí) - Nam diễn viên Hugh Jackman (50 tuổi) đã vừa tiết lộ một câu hỏi đơn giản nhưng quan trọng, giúp anh đưa ra những sự lựa chọn có ý nghĩa trong cuộc sống từ trước đến nay, đồng thời giúp gìn giữ cuộc hôn nhân lâu bền với vợ - bà Deborra-lee Furness (63 tuổi).
Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua

Vợ chồng Hugh Jackman và Deborra-lee Furness

Họ là một trong những cặp đôi bền vững nhất ở Hollywood, hai người đã kỷ niệm 23 năm ngày cưới hồi tháng 4 năm nay. Nam diễn viên Hugh Jackman (50 tuổi) mới đây đã tiết lộ một bí mật quan trọng giúp anh có được một cuộc hôn nhân bền lâu.

Trong bài viết có tiêu đề “Làm cha: Truyền cảm hứng cho thế hệ những ông bố trẻ” mà Hugh Jackman thực hiện cho tờ tạp chí WHO hồi tuần này, nam diễn viên đã chia sẻ về những điều mà mình thống nhất với vợ trước khi họ có con: “Trước khi chúng tôi có con, Deb và tôi đã có một lựa chọn thống nhất rất đơn giản nhưng rất quan trọng, đó là sẽ nhìn vào mắt nhau trước mỗi bước ngoặt của cuộc đời.

“Những ngã rẽ ấy đôi khi rất lớn lao, đôi khi rất nhỏ hẹp, đôi khi chúng tôi còn không nhận ra nó là ngã rẽ cho tới sau này nhìn lại. Nhưng ở những khoảnh khắc ấy, chúng tôi tự nhủ rằng sẽ luôn hỏi nhau: Điều này có tốt cho cuộc hôn nhân của chúng ta không? Và sau này khi chúng tôi có con, chúng tôi lại hỏi: Điều này có tốt cho gia đình của chúng ta không? Và luôn luôn, chúng tôi sẽ chỉ làm những điều tốt cho gia đình của mình”.

Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua - Ảnh minh hoạ 2

Nam diễn viên Hugh Jackman

Hồi đầu năm nay, Hugh Jackman cũng tiết lộ rằng sự thân mật chính là chìa khóa để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chia sẻ với tạp chí People, Hugh Jackman nói: “Không nghi ngờ gì, sự thân mật chính là yếu tố quan trọng nhất. Mọi người hay nói về sự thân mật và cho rằng điều đó đồng nghĩa với những gì diễn ra trong phòng ngủ.

“Đương nhiên, điều đó đúng, nhưng thực tế, sự thân mật còn nằm ở việc người ta có thể chia sẻ mọi điều với nhau, những điều tốt, điều xấu, thành công, thất bại, những nỗi lo sợ... Deb và tôi đã luôn có được điều đó ngay từ lúc khởi đầu. Chúng tôi đã luôn là chính mình mỗi khi ở bên nhau”.

Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua - Ảnh minh hoạ 3

Hugh Jackman và vợ

Cặp đôi hiện tại đang sinh sống chủ yếu ở New York (Mỹ), họ đã gặp nhau trên phim trường bộ phim truyền hình của Úc có tên “Correlli” hồi năm 1995, khi đó, Hugh vừa mới tốt nghiệp từ trường điện ảnh và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Mặc dù bộ phim chỉ được thực hiện một phần duy nhất nhưng Hugh đã kịp làm quen với Deborra-lee và “điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống” của anh đã đến từ đó. Cặp đôi kết hôn ở Melbourne (Úc) hồi năm 1996. Sau nhiều năm tháng gặp khó khăn trong chuyện có con, họ quyết định nhận nuôi hai người con - Oscar và Ava - hồi đầu những năm 2000.

Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua - Ảnh minh hoạ 4

Hugh Jackman và vợ trong ngày cưới

Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua

Nam diễn viên Hugh Jackman tiết lộ bí mật hôn nhân bền lâu

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây