Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


C.Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid giành vé đi tiếp ở Champions League

Real Madrid đã chơi đầy tưng bừng và đánh bại Apoel Nicosia 6-0 trên sân GSP để giành vé đi tiếp ở bảng H Champions League. Bộ đôi tiền đạo Benzema và C.Ronaldo cùng lập cú đúp ở trận đấu này.

Sau những kết quả không được như ý, Real Madrid và HLV Zidane đang hứng chịu nhiều sức ép từ dư luận. Họ cần một chiến thắng tưng bừng để giành vé đi tiếp tại Champions League và xua tan nguy cơ đối diện với khủng hoảng.

C.Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid giành vé đi tiếp ở Champions League

Real Madrid dẫn trước 4-0 sau khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc

Hành quân đến sân GSP của Apoel, Real Madrid nhanh chóng áp đặt thế trận trước đối thủ yếu hơn. "Kền kền trắng" đã ghi đến 4 bàn thắng ngay trong hiệp 1, nhờ công Benzema (2 bàn), Modric và Nacho.

Hiệp 2 đánh đầu sự tỏa sáng của siêu sao C.Ronaldo với một cú đúp đẹp mắt. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lập cột mốc đáng nhớ khi anh có được 100 bàn thắng ở Champions League. Rõ ràng CR7 đang chơi ổn định ở Cúp châu Âu, trái ngược với phong độ tại La Liga.

Ở trận đấu còn lại tại bảng H, Tottenham đã đánh bại Dortmund 2-1 trên sân khách. Bảng đấu này đã ngã ngũ sau lượt trận thứ 5, khi Tottenham (13 điểm), Real Madrid (10 điểm) giành vé đi tiếp còn Dortmund, Apoel Nicosia (2 điểm) đã bị loại.

Real Madrid tung ra sân đội hình 4-3-3 quen thuộc với Modric, Kroos, Lucas Vazquez ở giữa sân, bộ ba tiền đạo là Benzema, C.Ronaldo, Asensio. Những phút đầu tiên diễn ra với tốc độ cao, Real Madrid chủ động ép sân nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Cơ hội đầu tiên đã đến với Real Madrid ở phút thứ 2 khi C.Ronaldo tung cú vô lê đẹp mắt từ cự ly 12m, bóng đi hiểm khiến thủ thành Nauzet Perez phải bay người hết cỡ mới có thể cản phá.

C.Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid giành vé đi tiếp ở Champions League - Ảnh minh hoạ 2

Benzema lập được cú đúp ở cuối hiệp 1

Sau đó, CR7 còn có hai cơ hội nhưng không hạ được Nauzet ở tình huống đối mặt. Mãi đến phút 23, Luka Modric tung cú vô lê đập đất đẹp mắt khiến Nauzet không thể cản phá, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Có được bàn thắng dẫn trước, Real Madrid chơi với tâm lý khá thoải mái. Phút 39 sau hàng loạt những pha phối hợp ăn ý, Kroos chọc khe để Benzema dứt điểm gọn gàng hạ Nauzet, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Real Madrid.

Hai phút sau từ quả phạt góc của Marco Asensio, Varane đánh đầu chiến thuật để Nacho băng vào đá nối tung lưới Apoel Nicosia. Real Madrid dễ dàng dẫn trước 3-0 sau tình huống phối hợp ghi bàn của hai trung vệ.

Đến phút cuối cùng của hiệp 1, C.Ronaldo đột phá rồi chuyền ngang để Benzema dứt điểm gọn gàng không cho Nauzet một cơ hội nào. Real Madrid khép lại hiệp 1 với 4 bàn thắng vào lưới Apoel.

C.Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid giành vé đi tiếp ở Champions League - Ảnh minh hoạ 3

C.Ronaldo đạt cột mốc 100 bàn thắng tại Champions League

Hiệp 2 mới bắt đầu được 3 phút, Marceloa có đường chuyền dài chuẩn xác để C.Ronaldo băng vào đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Nauzet không thể cán phá, đưa tỷ số lên thành 5-0 cho đội khách.

Đến phút 54, Benzema dứt điểm bị thủ thành Nauzet đẩy bóng ra và C.Ronaldo lao vào đá bồi chính xác, hoàn tất cú đúp và giúp Real Madrid dẫn trước 5-0. Đây là bàn thắng thứ 100 của C.Ronaldo tại Champions League.

Real Madrid có cơ hội ghi bàn thứ 7 ở phút 70, nhưng Asensio không hạ được Nauzet ở tình huống đối mặt. Tuy nhiên, chiến thắng 6-0 trên sân khách đủ khiến HLV Zidane cảm thấy hài lòng.

Đội hình thi đấu

APOEL Nicosia (4-2-3-1): Nauzet 6; Vouros 6, Jesus Rueda 6, Carlao 6, Roberto Lago 7; Morais 6 (Ebecilio 66, 6), Vinicius 6 (Farias 59, 6), Sallai 6 (Efrem 60, 6), Zahid 6; Pote 6, Aloneftis 6.

Real Madrid (4-3-3): Casilla 6; Carvajal 7, Varane 7, Nacho 7, Marcelo 7, (Theo 59, 6); Lucas Vazquez 6, Modric 7, Kroos 7, (Ceballos 59, 6), Asensio 6; Benzema 7, (Mayoral 64, 6) Ronaldo 8.

Bàn thắng: Modric 23, Benzema 39, 45+1,Nacho 41 , Ronaldo 49, 54

C.Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid giành vé đi tiếp ở Champions League - Ảnh minh hoạ 4

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây