Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Arsenal chính thức sở hữu tân binh đầu tiên thời HLV Unai Emery

Cách đây ít giờ, Arsenal đã chính thức công bố sở hữu thành công hậu vệ Stephan Lichtsteiner. Cầu thủ người Thụy Sĩ gia nhập “Pháo thủ” theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus.

Như vậy là sau nhiều đồn đoán, cuối cùng, Arsenal đã có được chữ ký của hậu vệ người Thụy Sĩ, Stephan Lichtsteiner. Cầu thủ này gia nhập “Pháo thủ” theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus.

Arsenal chính thức sở hữu tân binh đầu tiên thời HLV Unai Emery

Lichtsteiner chính thức gia nhập Arsenal

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, hợp đồng của tuyển thủ Thụy Sĩ với Arsenal sẽ có thời hạn 1 năm, kèm theo điều kiện tự động gia hạn thêm 1 năm. Tới Emirates, anh sẽ khoác áo số 12. Đây là số áo cũ của tiền đạo Giroud.

Thực tế, nhiều quan điểm cho rằng việc Arsenal bổ sung Stephan Lichtsteiner là cần thiết bởi CLB thiếu nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh phải sau khi Debuchy ra đi. Hiện tại, trong tay HLV Unai Emery chỉ có một sự lựa chọn ở vị trí này là hậu vệ Hector Bellerin.

Stephan Lichtsteiner là tân binh đầu tiên của HLV Unai Emery sau khi nhậm chức Arsenal. Nói về bản hợp đồng này, chiến lược gia người Tây Ban Nha vô cùng hãnh diện: “Stephan Lichtsteiner là cầu thủ giàu kinh nghiệm và có khả năng lãnh đạo. Cậu ấy sở hữu chất lượng và có thái độ tích cực. Tôi hy vọng Stephan Lichtsteiner sẽ cải thiện đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Stephan Lichtsteiner năm nay 34 tuổi. Anh bắt đầu sự nghiệp ở CLB Grasshopper. Sau đó, cầu thủ này bắt đầu “phiêu lưu” ở các CLB Lille và Lazio, trước khi chuyển sang Juventus vào năm 2011.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây