Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


15 năm sau cơn sốt “Tái bút: Anh yêu em”, phần tiếp theo sắp lên phim

(Dân trí) - Nữ diễn viên Hilary Swank sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn Holly trong phần phim tiếp theo của “P.S. I Love You”, hiện tại, nữ nhà văn Cecelia Ahern đã khẳng định về việc cuốn tiểu thuyết “Postscript” sẽ được chuyển thể thành phim.
15 năm sau cơn sốt “Tái bút: Anh yêu em”, phần tiếp theo sắp lên phim

Nữ nhà văn Cecelia Ahern

Trong cuộc phỏng vấn trên sóng phát thanh trong tuần này, nữ nhà văn Ahern đã khẳng định rằng cuốn tiếp thuyết “Postscript” (“Tái bút” - phần tiếp theo của “P.S. I Love You”) sẽ được chuyển thể thành phim. Cuốn sách vừa được xuất bản tại Ireland trong tháng này.

Nữ nhà văn người Ireland 37 tuổi cho hay nữ diễn viên Hilary Swank (45 tuổi) đã ngay lập tức liên hệ với cô khi được biết tin Ahern đang viết phần tiếp theo cho “P.S. I Love You”. Cả hai người đều bày tỏ sự phấn khích nếu được tiếp tục hợp tác với nhau trong quá trình chuyển thể phần tiểu thuyết tiếp theo này lên phim.

Dù vậy, nhà văn Ahern cũng khẳng định rằng mọi việc vẫn còn đang ở giai đoạn đầu, dù nhà sản xuất và cô cùng hướng tới việc chuyển thể tiểu thuyết lên màn ảnh, nhưng họ vẫn chưa có những bước đi cụ thể, như tìm biên kịch hay đạo diễn.

Tiểu thuyết “P.S. I Love You” ra mắt hồi năm 2004 kể câu chuyện về Holly Reilly-Kennedy khi người phụ nữ này đối diện với những nỗi đau buồn của mình sau khi người chồng - anh Gerry - qua đời vì bệnh u não.

15 năm sau cơn sốt “Tái bút: Anh yêu em”, phần tiếp theo sắp lên phim - Ảnh minh hoạ 2

Cảnh trong phim “P.S. I Love You” 

Holly và Gerry là một cặp vợ chồng sống ở Dublin, Ireland, họ rất yêu thương nhau nhưng nhiều khi cũng “khẩu chiến”. Thế rồi Gerry đột ngột qua đời trong một mùa đông vì căn bệnh u não. Holly lúc đó mới nhận ra Gerry có ý nghĩa với mình nhiều tới mức mình chưa từng hình dung hết trước đây, rằng những tranh cãi của họ trong đời sống vợ chồng hóa ra thực sự chẳng có gì quan trọng.

Suy sụp, Holly liền lảng tránh việc gặp gỡ, giao lưu với người thân, bạn bè, tất cả chỉ bởi cô quá đau buồn, cho tới một ngày mẹ của cô gọi điện để thông báo rằng một bưu phẩm đã được chuyển tới cho cô.

Trong bưu phẩm ấy là 10 lá thư, mỗi lá thư dành để Holly đọc trong một tháng sau khi Gerry qua đời, những lá thư do chính Gerry thực hiện với những lời nhắn nhủ của anh dành cho vợ, mỗi lá thư đều kết thúc bằng dòng “Tái bút: Anh yêu em” (P.S. I Love You).

Khi các tháng dần trôi qua, mỗi thông điệp trong từng lá thư lại khiến Holly có thêm nghị lực bước tiếp trong cuộc sống và bắt đầu mạo hiểm hơn trong cuộc sống độc thân mới mẻ. Những lời nhắn gửi của Gerry trở thành định hướng chỉ dẫn cô trong cuộc sống, Holly dần dần bước vào một cuộc hành trình tìm lại chính mình.

15 năm sau cơn sốt “Tái bút: Anh yêu em”, phần tiếp theo sắp lên phim - Ảnh minh hoạ 3

Cảnh trong phim “P.S. I Love You” 

Phần phim tiếp theo lần này sẽ xoay quanh những trải nghiệm của cô ở thời điểm 7 năm sau khi Gerry qua đời, lúc này, Holly tham gia vào một câu lạc bộ mang tên “PS, I Love You Club” với những con người đang trải qua nỗi đau buồn của việc sắp ra đi khỏi cuộc đời này, nhưng trước khi qua đời, họ vẫn nghĩ tới và lo lắng cho những người thân yếu nhất của mình, họ cũng muốn để lại những lá thư để giúp người thân hồi phục giống như những gì Gerry đã làm khi xưa...

Holly sẽ giúp những người này vượt qua đau buồn, hoang mang của chính mình để làm được điều gì đó, những mong người thân của họ có thể bước tiếp trong cuộc sống.

Chia sẻ về cuốn tiểu thuyết mới, nữ nhà văn Ahern cho hay: “Lúc này, nhân vật Holly đã thực sự tiến bước trong cuộc sống, cô có công việc mới, có bạn trai mới, thế rồi câu lạc bộ ‘PS, I Love You Club’ bất ngờ xuất hiện trong cuộc sống của cô, nó thực sự đe dọa tới sự cân bằng, vững chãi của cô trong giai đoạn mới của cuộc đời, bởi nó đưa cô trở lại một thời kỳ rất đau khổ, nhiều bất ổn”.

Trailer phim "P.S. I Love You" (2007)

Trong bộ phim “P.S. I Love You” ra mắt hồi năm 2007, Hilary diễn xuất bên nam diễn viên Gerard Butler, anh vào vai người chồng đoản mệnh của Holly, với phần phim tiếp theo này, Gerard Butler chưa thể hiện động thái nào cho thấy anh sẽ tái xuất.

Bộ phim “P.S. I Love You” khi ra mắt đã từng phải đón nhận những nhận xét tiêu cực của giới phê bình, những lời chê bai chủ yếu hướng vào diễn xuất của Hilary Swank. Dù vậy, đây vẫn là một bộ phim thành công ngoài phòng vé khi thu về 156 triệu USD từ mức đầu tư 30 triệu USD.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail/Variety

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây