Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Hội nghị tập huấn công tác cải cách hành chính

Ngày 07/6/2018, tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị tập huấn công tác cải cách hành chính năm 2018.

Ngày 07/6/2018, tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị tập huấn công tác cải cách hành chính năm 2018. Tham dự Hội nghị có Chủ tịch UBND tỉnh Lý Thái Hải; Trưởng các Sở, ban, ngành của tỉnh; Chủ tịch, Chánh Văn phòng HĐND - UBND, Trưởng Phòng Nội vụ các huyện, thành phố.

Hội nghị tập huấn công tác cải cách hành chính

Quang cảnh Hội nghị tập huấn cải cách hành chính năm 2018

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được truyền tải những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính, trong đó tập trung vào 04 chuyên đề cơ bản, đó là: Tổng quan về cải cách hành chính; nội dung, nhiệm vụ chủ yếu của công tác cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2016 - 2020; xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch cải cách hành chính tại các Sở, ban, ngành; ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Lý Thái Hải nhấn mạnh: Thời gian qua, Bắc Kạn đã rất quyết liệt trong thực hiện cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên vẫn còn nhiều hạn chế, kết quả đạt được chưa có tính đột phá, chưa tác động mạnh mẽ đến đời sống xã hội trên địa bàn tỉnh và chưa thực sự thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Vì vậy, để thực hiện tốt các nhiệm vụ cải cách hành chính trong thời gian tiếp theo, lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương tích cực phát huy vai trò của người đứng đầu trong chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính tại đơn vị; tăng cường công tác đối thoại, lắng nghe ý kiến của người dân và doanh nghiệp để nắm bắt kịp thời những khó khăn, vướng mắc, nâng cao sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp, coi đây là thước đo đối với kết quả cải cách hành chính.../.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây