Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh có số phiếu tín nhiệm thấp nhất

Chiều 6/12, tại kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Phú Yên đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với 27 chức danh do HĐND tỉnh bầu. Tham dự kỳ họp có 46/49 đại biểu HĐND tỉnh Phú Yên tham gia bỏ phiếu.

Theo đó, thông báo tại kỳ họp nêu rõ, những người có số phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất là ông Nguyễn Chí Hiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh với 4 phiếu, tỷ lệ là 8,1% trên tổng số đại biểu HĐND tỉnh.

Tiếp đến là ông Trần Hữu Thế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hữu Thọ, Trưởng Ban Dân tộc; bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc, Giám đốc Sở Y tế, với 03 phiếu, tỷ lệ là 6,12%.

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh có số phiếu tín nhiệm thấp nhất
Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Phú Yên

Người có phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất là ông Lê Thanh Đồng, trưởng Ban Kinh tế - ngân sách HĐND tỉnh với 44 phiếu tín nhiệm cao, đạt tỷ lệ 89,79%; các ông Võ Minh Thức, Trần Văn Cư, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Phạm Văn Hổ, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh có 42 phiếu tín nhiệm cao, đạt tỷ lệ 85,71%. Tiếp đến là ông Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có 40 phiếu tín nhiệm cao, đạt tỷ lệ 81,63%; ông Huỳnh Tấn Việt, Chủ tịch HĐND tỉnh có số phiếu tín nhiệm cao là 39, đạt tỷ lệ 79,59% trên tổng số đại biểu HĐND tỉnh.

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh có số phiếu tín nhiệm thấp nhất - Ảnh minh hoạ 2
Các đại biểu HĐND tỉnh Phú Yên bỏ phiếu tín nhiệm đối với 27 người giữ chức vụ được HĐND bầu

Cũng theo thông báo tại kỳ họp trên, đến nay, chưa phát hiện đơn thư khiếu nại, tố cáo liên quan đến phạm vi trách nhiệm của 27 chức danh vừa được lấy phiếu tín nhiệm.

Trong phiên họp lần này HĐND tỉnh Phú Yên tập trung tiến hành xem xét, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2018 và những nhiệm vụ, giải pháp cho năm 2019; tình hình thực hiện nhiệm vụ thu, chi ngân sách nhà nước năm 2018; dự toán thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh, chi ngân sách địa phương; báo cáo kết quả tiếp thu, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 7; Kết luận của Chủ tọa kỳ họp tại phiên thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn của kỳ họp thứ 7; các ý kiến trả lời, lời hứa của lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan tại kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa VII...

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây