Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Miền Bắc tiếp tục nắng ráo trước khi bước vào đợt mưa phùn

Hôm nay, các tỉnh miền Bắc tiếp tục hình thái thời tiết đêm rét buốt, ngày nắng hanh. Từ rạng sáng 2/2, khu vực này chuyển sang thời tiết có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù.

Miền Bắc tiếp tục nắng ráo trước khi bước vào đợt mưa phùn - 1

Hôm nay, các tỉnh miền Bắc tiếp tục hình thái thời tiết đêm rét buốt, ngày nắng hanh (Ảnh: Nguyễn Dương).

Dự báo thời tiết các khu vực ngày và đêm nay, 31/1: 

Khu vực Đông Bắc Bộ hôm nay ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao đêm có khả năng xảy ra băng giá và sương muối. Nhiệt độ thấp nhất 11-14 độ, vùng núi có nơi dưới 9 độ. Nhiệt độ cao nhất 20-23 độ, có nơi trên 23 độ.

Khu vực Tây Bắc Bộ hôm nay ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao đêm có khả năng xảy ra băng giá và sương muối. Nhiệt độ thấp nhất 10-13 độ, có nơi dưới 8 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, có nơi trên 24 độ.

Hà Nội hôm nay ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 12-14 độ, có nơi trên 14 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-23 độ.

Dự báo nắng hanh kéo dài ở miền Bắc đến hết ngày mai (1/2). Từ rạng sáng 2/2, khu vực này chuyển sang thời tiết có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, độ ẩm trong không khí tăng, trời nồm ẩm.

Các tỉnh Thanh Hóa - Nghệ An hôm nay ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Trời rét với nhiệt độ thấp nhất 11-14 độ. Nhiệt độ cao nhất 20-23 độ. Dự báo từ 2/2, khu vực này cũng chuyển sang thời tiết mưa phùn, sương mù, nắng hanh chấm dứt.

Các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13-15 độ, cao nhất 20-23 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Định trời nhiều mây, có mưa dông cục bộ vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét với nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, cao nhất 22-25 độ.

Dự báo từ khoảng 2-3/2, các tỉnh Hà Tĩnh đến Bình Định có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh.

Các tỉnh Phú Yên đến Bình Thuận hôm nay ngày nắng, đêm có mưa rào và dông cục bộ vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trời lạnh về đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, cao nhất 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Tây Nguyên hôm nay ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ.

Nam Bộ ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, miền Đông có nơi dưới 19 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, riêng miền Đông 30-32 độ.

Dự báo khoảng 1-2/2, khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên có thể đón mưa dông rải rác. Trong mưa dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây