Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cà Mau: Giám đốc Sở Xây dựng “đội sổ” khi lấy phiếu tín nhiệm

Ngày 6/12, tại kỳ họp thứ 7 - HĐND tỉnh Cà Mau khóa 9, đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND tỉnh bầu. Kết quả, Giám đốc Sở Xây dựng là người có phiếu tín nhiệm cao ít nhất và cũng có phiếu tín nhiệm thấp cao nhất.

Theo đó, HĐND tỉnh Cà Mau (nhiệm kỳ 2016 - 2021) đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm của 28 người. Có 51 người tham gia bỏ phiếu tín nhiệm.

Tại kỳ họp này, có 3 người không được lấy phiếu tín nhiệm là ông Huỳnh Quốc Việt (Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư), ông Hồ Hoàn Tất (Giám đốc Sở Giao thông vận tải) và ông Phan Tấn Thanh (Giám đốc Sở khoa học và Công nghệ) do đảm nhiệm chức vụ Ủy viên UBND tỉnh chưa đủ 9 tháng liên tục theo quy định.

Cà Mau: Giám đốc Sở Xây dựng “đội sổ” khi lấy phiếu tín nhiệm
Các đại biểu HĐND tỉnh Cà Mau bỏ phiếu tín nhiệm tại kỳ họp thứ 7 - HĐND tỉnh khóa 9 (nhiệm kỳ 2016 - 2021) diễn ra ngày 6/12. (Ảnh: CTV)

Kết quả bỏ phiếu cho thấy, người có phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất là ông Trương Dũng Tiến- Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, với 38 phiếu tín nhiệm cao, 13 phiếu tín nhiệm, không có phiếu tín nhiệm thấp.

Kế tiếp ông Tiến là ông Trần Văn Hiện- Chủ tịch HĐND tỉnh, với 37 phiếu tín nhiệm cao. Ông Hiện có 12 phiếu tín nhiệm và 2 phiếu tín nhiệm thấp.

Trong khi đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải có 36 phiếu tín nhiệm cao, 9 phiếu tín nhiệm và 6 phiếu tín nhiệm thấp.

Trong 4 Phó Chủ tịch UBND tỉnh, người có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất là ông Lê Văn Sử (15 phiếu); trong khi đó, ông Trần Hồng Quân có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất (36 phiếu).

Trong 28 người, số phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất thuộc về ông Dư Minh Hùng- Giám đốc Sở Xây dựng (14 phiếu). Ông Hùng cũng là người có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất (10 phiếu). Kế ông Hùng là ông Nguyễn Sơn Ca- Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh (10 phiếu tín nhiệm thấp). Ông Ca có 25 phiếu tín nhiệm cao.

Có 3 người không có phiếu tín nhiệm thấp, ngoài ông Trương Dũng Tiến còn có ông Trần Ngọc Diệp (Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh) và bà Ngô Ngọc Khuê (Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh).

Tác giả: Huỳnh Hải

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây