Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Phó lãnh đạo tỉnh Kherson do Nga bổ nhiệm thiệt mạng

Phó lãnh đạo tỉnh Kherson do Nga bổ nhiệm Kirill Stremousov đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông.
Phó lãnh đạo tỉnh Kherson thiệt mạng -0
Ông Kirill Stremousov. Ảnh: RiaNovosti

RiaNovosti hôm nay (9/11) dẫn thông báo của chính quyền tỉnh Kherson, cho biết, ông Kirill Stremousov, phó lãnh đạo địa phương này, người thường xuyên xuất hiện trên truyền thông cập nhật tình hình chiến sự, đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông.

Hoàn cảnh vụ tai nạn chưa được công bố. Quan chức y tế Kherson Vadim Ilmiev nói với các phóng viên rằng, vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Kherson-Armyansk, theo Interfax. "Xe cấp cứu đã đến hiện trường vụ tai nạn", ông Ilmiev tiết lộ.

Ông Stremousov tham gia các hoạt động xã hội ở Kherson trước khi chiến sự nổ ra. Khi Nga kiểm soát địa phương này hồi tháng 3/2022, ông Stremousov nhanh chóng được bổ nhiệm làm phó lãnh đạo. Quyền thống đốc Kherson là ông Vladimir Saldo.

Tháng trước, Nga tuyên bố kết nạp Kherson sau khi cuộc trưng cầu dân ý tại đó cho kết quả 87,05% cử tri ủng hộ việc sáp nhập vùng đất của họ với Nga. Ukraine phản đối cuộc trưng cầu và không công nhận kết quả bỏ phiếu.

Ukraine hiện chưa bình luận về cái chết của ông Stremousov. Vị quan chức này qua đời vào thời điểm Ukraine đang đà phản công dọc chiến tuyến và Kherson được đánh giá sẽ trở thành chiến trường chính.

Nguồn tin: cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây