Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Ông Obama tặng vợ món quà đặc biệt kỷ niệm 25 năm ngày cưới

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã vô cùng bất ngờ khi nhận được món quà kỷ niệm 25 năm ngày cưới đầy ngọt ngào từ chồng, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama khi bà đang tham gia một sự kiện về phụ nữ.

Ông Obama tặng vợ món quà đặc biệt kỷ niệm 25 năm ngày cưới
Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama (Ảnh: Getty)

Ngày 3/10, bà Michelle Obama đã tham gia hội thảo về phụ nữ tại Pennsylvania với tư cách khách mời. Tại đây, bà đã chia sẻ về cuộc sống trong 8 năm tại Nhà Trắng trên cương vị Đệ nhất phu nhân và những thông điệp mạnh mẽ về nữ quyền.

Kết thúc hội thảo, bà đã rất ngạc nhiên khi trên màn hình lớn chiếu hình ảnh ông Obama đang gửi lời chúc mừng tới lễ kỷ niệm 25 năm ngày cưới của ông bà.

“Sự mạnh mẽ, vẻ duyên dáng, sự trung thực đầy kiên định của em là điều không ai có thể chối bỏ. Không có gì ngạc nhiên khi mọi người biết đến em giống như khi anh biết đến em, họ đã yêu em. Thật sự anh đã có một quyết định vô cùng sáng suốt khi kiên trì mời em hẹn hò với anh và anh hy vọng em cũng sẽ cảm thấy điều tương tự về anh”, ông Obama chia sẻ.

Trước đó, trên mạng xã hội Twitter bà cũng đã đăng tấm ảnh cưới cũ và gửi lời nhắn ngọt ngào tới chồng: “Barack thân yêu, chúc mừng 25 năm đám cưới của chúng ta. Một phần tư thế kỷ trôi qua và anh vẫn là người bạn tốt nhất, người đàn ông tuyệt vời nhất mà em từng biết. Em yêu anh”.

Ông Obama tặng vợ món quà đặc biệt kỷ niệm 25 năm ngày cưới - Ảnh minh hoạ 2
Thông điệp ngọt ngào mà ông Barack Obama gửi đến vợ. (Ảnh: Getty)

Tại buổi hội thảo, bà Michelle đã có những lời chia sẻ chân thành và động viên tới phụ nữ, kêu gọi họ hãy lên tiếng và hành động để chống lại những định kiến và khuôn phép về nữ quyền.

“Tôi đã từng gặp nhiều người có những phát ngôn và hành động không đúng về phụ nữ. Nhưng thật sự đáng xấu hổ nếu chúng ta biết điều gì là đúng đắn nhưng chúng ta không hề có phản ứng. Chúng ta đã thấy điều đó là sai nhưng lại ngồi im lặng không nói gì. Tôi mong muốn phụ nữ hãy mạnh mẽ hơn, hãy lên tiếng”, bà nói..

Ngoài ra, bà còn chia sẻ về tương lai của nước Mỹ về sự bình đẳng sắc tộc, màu da, giới tính, những vấn đề mà nước Mỹ vẫn đang bền bỉ đấu tranh và mong muốn nước Mỹ sẽ đoàn kết, cùng nhau vượt qua những khó khăn trước mắt.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây