Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Lựa chọn được 3 đội tham gia cuộc thi thuyết trình của Đảng bộ CCQ tỉnh

Ban tổ chức cuộc thi thuyết trình thực hiện nghị quyết của Đảng- Cụm thi số 1 đã lựa chọn được 03 đội xuất sắc sẽ tham dự cuộc thi cấp Đảng bộ Các cơ quan tỉnh sẽ được tổ chức tới đây.

Sau hơn 1 ngày sôi nổi tranh tài trong các phần thi, sáng 24/3, Ban tổ chức cuộc thi thuyết trình thực hiện nghị quyết của Đảng- Cụm thi số 1 đã lựa chọn được 03 đội xuất sắc sẽ tham dự cuộc thi cấp Đảng bộ Các cơ quan tỉnh sẽ được tổ chức tới đây.

Theo đánh giá của Ban tổ chức Cụm thi số 1, hầu hết các đội thi đã thể hiện xuất sắc các phần thi của mình. Trong phần thi thuyết trình, các đội đã thể hiện được sự quyết liệt, linh động, sáng tạo trong việc triển khai, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng tại chi, đảng bộ của mình. Phần thi kiến thức, các đội đều trả lời được các câu hỏi của Ban tổ chức đưa ra, thể hiện sự am hiểu về những chỉ thị, nghị quyết, những vấn đề đang được Đảng, Nhà nước và toàn dân quan tâm. Phần thi kỹ năng, các đội thi đã mang đến những tiểu phẩm có nội dung sinh động, phản ánh thực trạng và giải pháp khắc phục những hạn chế, yếu kém trong thực hiện cải cách hành chính, thực thi công vụ, sửa đổi lối làm việc theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Lựa chọn được 3 đội tham gia cuộc thi thuyết trình của Đảng bộ CCQ tỉnh
Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội thi đến từ Đảng bộ Sở Tài chính.

Theo kế hoạch, Cụm thi số 1 có 15 đội, nhưng Chi bộ Hội Đông y tỉnh đã không tham gia thi, chỉ còn 14 đội tranh tài. Theo đó, dựa trên kết quả thực tế các phần thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội đến từ Đảng bộ Sở Tài chính; giải nhì cho 2 đội đến từ Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy và Chi bộ Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh; giải ba cho các đội Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng bộ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường.

Theo kết quả trên, Cụm thi số 1 đã chọn được 03 đội có thành tích xuất sắc nhất là các đội đến từ Sở Tài chính, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh tham dự cuộc thi thuyết trình thực hiện nghị quyết của Đảng cấp Đảng bộ Các cơ quan tỉnh sẽ được tổ chức tới đây./.

Nông Vui

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây