Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Ý nghĩa với hoạt động “Áo trắng yêu thương - Cùng em tới trường”

Công an tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình tặng quà “Áo trắng yêu thương - Cùng em tới trường” cho nhà trường và các em học sinh trường tiểu học và trung học cơ sở xã Bảo Thắng, huyện biên giới Kỳ Sơn.

Nằm trong chuỗi các hoạt động tình nghĩa của Công an Nghệ An, sáng ngày 23/9, Đoàn công tác của Công an tỉnh Nghệ An do đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn cùng Hội phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo Công an huyện Kỳ Sơn tổ chức chương trình tặng quà “Áo trắng yêu thương - Cùng em tới trường” cho nhà trường và các em học sinh trường tiểu học và trung học cơ sở xã Bảo Thắng, huyện biên giới Kỳ Sơn.

Ý nghĩa với hoạt động “Áo trắng yêu thương - Cùng em tới trường”
Đại tá Hồ Văn Tứ, PGĐ Công an tỉnh phát biểu động viên, thăm hỏi thầy và trò trường Tiểu học và THCS Bảo Thắng.

Bảo Thắng là xã thuộc vùng đặc biệt khó khăn của huyện Kỳ Sơn, người dân sinh sống chủ yếu bằng nghề làm nương rẫy, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn… Những năm qua, mặc dù cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân trên địa bàn đã thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện đối với việc học hành của các em học sinh nơi đây, tuy nhiên vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ, hỗ trợ của cộng đồng.

Ý nghĩa với hoạt động “Áo trắng yêu thương - Cùng em tới trường” - Ảnh minh hoạ 2
Những chiếc áo trắng được đoàn công tác trao tới các em học sinh.
Chia sẻ niềm vui với các em học sinh tại trường.
Ý nghĩa với hoạt động “Áo trắng yêu thương - Cùng em tới trường” - Ảnh minh hoạ 3
Ý nghĩa với hoạt động “Áo trắng yêu thương - Cùng em tới trường” - Ảnh minh hoạ 4
Đoàn công tác trao quà cho các thầy cô giáo tại trường.

Thấu hiểu và sẻ chia với những khó khăn của các em học sinh trên địa bàn, đoàn công tác của Công an tỉnh Nghệ An đã đến với thầy và trò trường tiểu học và trung học cơ sở xã Bảo Thắng. Tại đây, lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an Nghệ An đã thăm hỏi các em học sinh, thầy cô giáo đang công tác tại trường. Đồng thời động viên nhà trường cùng học sinh cố gắng vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả trong công tác dạy và học.

Ý nghĩa với hoạt động “Áo trắng yêu thương - Cùng em tới trường” - Ảnh minh hoạ 5
Nụ cười, sự hân hoan của các em học sinh khi nhận được món quà ý nghĩa.
Ý nghĩa với hoạt động “Áo trắng yêu thương - Cùng em tới trường” - Ảnh minh hoạ 6
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò trường Tiểu học và THCS Bảo Thắng, Kỳ Sơn.

Chia sẻ khó khăn với thầy cô giáo và các em học sinh, thay mặt Công an tỉnh Nghệ An, đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng nhà trường và các em học sinh nơi đây những phần quà thiết thực với gần 500 chiếc áo trắng đồng phục học sinh, 1 chiếc máy tính xách tay cùng nhiều phần quà khác bao gồm cặp sách, bánh kẹo… với tổng giá trị quà tặng là 50 triệu đồng.

Những món quà đã được trao đến thầy và trò nơi đây mặc dù giá trị không lớn nhưng đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái của các cán bộ chiến sỹ Công an Nghệ An.

Qua đó cũng góp phần hỗ trợ, cải thiện việc sinh hoạt và dạy học của giáo viên và học sinh tại các trường khu vực miền núi còn gặp nhiều khó khăn, cũng như động viên tinh thần và tạo điều kiện tốt hơn để các em học sinh vùng sâu, vùng xa được đến trường, tiếp thêm động lực để các em học sinh phấn đấu vươn lên trong học tập.

Tác giả: Trọng Tuấn

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây