Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Trao tiền hỗ trợ bé 9 năm chăm mẹ ở Hà Tĩnh

Như trước đó Báo CAND đã phản ảnh, 9 năm trước, khi chị Hồ Thị Hường mang thai đến tháng thứ 8, một căn bệnh éo le đã ập đến cướp đi...

Như trước đó Báo CAND đã phản ảnh, 9 năm trước, khi chị Hồ Thị Hường mang thai đến tháng thứ 8, một căn bệnh éo le đã ập đến cướp đi tiếng cười và hạnh phúc của chị. Sau nhiều ngày vật vã ở bệnh viện, chị Hường được các bác sỹ chỉ định mổ đẻ cứu mẹ, cứu con. 

Trao tiền hỗ trợ bé 9 năm chăm mẹ ở Hà Tĩnh
Ông Hồ Sỹ Hừng (bố chị Hường) nhận 5 triệu đồng của bạn đọc hỗ trợ từ Phóng viên Báo CAND.

Sau ca mổ, con gái chị - cháu Trà My sinh ra lành lặn nhưng từ đó đến nay, chị Hường phải nằm liệt giường một chỗ với căn bệnh “bầm dập tủy sống” quái ác. Liệt hơn 2/3 cơ thể, hằng ngày chị Hường vật lộn với nỗi đau. Nhiều đêm chị cầu trời, khấn phật cho mình được chết, nhưng nghe tiếng con gái thở êm êm bên cạnh nước, mắt chị lại ướt đầm. 

Nhiều năm qua, công việc chăm sóc chị Hường đều do cháu Trà My (9 tuổi) con gái chị và bố chị là ông Hồ Sỹ Hừng đảm nhận. Hàng ngày, Trà My đút từng thìa cháo cho mẹ, rồi em thoăn thoắt lau tay, lau chân, chăm sóc mẹ, giành giật sự sống cho mẹ khiến nhiều người làng đã ứa nước mắt, thương cảm. 

Trao số tiền ủng hộ của bạn đọc hỗ trợ tận tay mẹ con chị Hường, chúng tôi cảm nhận được tình thương yêu, sự sẻ chia của những tấm lòng vàng đến với người nghèo khó. 

Đây là lần thứ ba Phóng viên Báo CAND tìm đến gia đình chị Hường để trao tiền của bạn đọc Báo CAND hỗ trợ mẹ con chị, hai lần trước đó, Phóng viên Báo CAND cũng đã đến trao 11 triệu đồng đến tay mẹ con chị Hường.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây