Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Trao 222 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho thân nhân cán bộ chiến sĩ

Trước đó, vào ngày 27/6, trên đường đi công tác, đồng chí Nguyễn Văn Định đã bị tai nạn giao thông qua đời, để lại người vợ trẻ, 2...

Trước đó, vào ngày 27/6, trên đường đi công tác, đồng chí Nguyễn Văn Định đã bị tai nạn giao thông qua đời, để lại người vợ trẻ, 2 con thơ cùng với bao dự định, hoài bão về một tương lai tươi sáng còn dang dở.

Sau khi Đại úy Nguyễn Văn Định qua đời, mọi gánh nặng, lo toan mưu sinh cuộc sống gia đình đều dồn hết lên đôi vai của người vợ trẻ sinh năm 1986. Mặc dù các con còn nhỏ nhưng để có điều kiện trang trải cuộc sống, nuôi dưỡng các con ăn học, vợ anh là chị Nguyễn Thị Tuyết phải gửi các con để ông bà nội chăm sóc để đi làm công nhân tại Công ty TNHH  Ivory Việt Nam đóng trên địa bàn huyện Hậu Lộc.

Trao 222 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho thân nhân cán bộ chiến sĩ
Lực lượng An ninh nhân dân, Công an Thanh Hóa trao số tiền 222 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho thân nhân Đại úy Nguyễn Văn Định.

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của thân nhân Đại úy Nguyễn Văn Định, lực lượng An ninh nhân dân Công an Thanh Hóa đã tổ chức vận động CBCS trong hệ lực lượng An ninh quyên góp từ những ngày lương của mình để hỗ trợ gia đình số tiền 222 triệu đồng, chung tay cùng với gia đình xây dựng một căn nhà mới khang trang. Bên cạnh đó, lực lượng An ninh nhân dân Công an Thanh Hóa cũng vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ thân nhân Đại úy Nguyễn Văn Định một số vật liệu xây dựng để xây dựng căn nhà mới.

Chung tay cùng với lực lượng An ninh nhân dân trong tỉnh, trong dịp này, Công an huyện Hậu Lộc đã tổ chức vận động CBCS trong đơn vị tham gia quyên góp ủng hộ gia đình 67 triệu đồng. Riêng Đội An ninh, Công an huyện đã quyên góp ủng hộ gia đình 15 triệu đồng.

Nhận được sự quan tâm, sẻ chia của lực lượng CAND, chị Nguyễn Thị Tuyết xúc động chia sẻ: Trước đây 2 vợ chồng đã ấp ủ dự định xây dựng một căn nhà nhỏ để gia đình có điều kiện ăn ở, sinh hoạt nhưng chưa thực hiện được, nay được sự quan tâm, động viên, giúp đỡ của lực lượng An ninh nhân dân Công an Thanh Hóa và Công an huyện Hậu Lộc để gia đình có điều kiện xây dựng được căn nhà mới, gia đình tôi rất vui mừng và biết ơn.

Trao 222 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho thân nhân cán bộ chiến sĩ - Ảnh minh hoạ 2
Chị Nguyễn Thị Tuyết chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lực lượng An ninh nhân dân, Công an Thanh Hóa và Công an huyện Hậu Lộc.

Những việc làm trên thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia sâu sắc của lực lượng CAND nói chung và lực lượng An ninh nhân dân Công an Thanh Hóa nói riêng đối với đồng chí đồng đội khi gặp khó khăn, hoạn nạn; thể hiện tinh thần học tập, thấm nhuần tư tưởng, lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh dạy CAND “Đối với đồng sự, phải: thân ái, giúp đỡ”.

Tác giả: Văn Thiện

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây