Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Tập đoàn Phượng Hoàng hỗ trợ người nghèo trong mùa dịch COVID-19

Trong không khí thân tình, cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng (Tập đoàn Phượng Hoàng) ngày 11/4 trực...

Trong không khí thân tình, cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng (Tập đoàn Phượng Hoàng) ngày 11/4 trực tiếp mang hàng trăm bao gạo, tổng cộng hơn 7,6 tấn, tới trao tặng tận tay 205 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Đáp Cầu và Thị Cầu, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Tập đoàn Phượng Hoàng hỗ trợ người nghèo trong mùa dịch COVID-19
Đại diện Tập đoàn Phượng Hoàng tặng gạo cho bà con gặp có hoàn cảnh khó khăn ở Bắc Ninh.

Trong số các hộ dân nhận quà của Tập đoàn Phượng Hoàng lần này có 74 hộ nghèo, mỗi hộ được trao tặng 50 kg gạo và 131 hộ cận nghèo, mỗi hộ được hỗ trợ 30 cân gạo. 

Đây là tình cảm của Tập đoàn Phượng Hoàng dành cho người nghèo, mong muốn sẻ chia những khó khăn và cùng đồng hành với người nghèo vượt qua dịch COVID-19, dù hoạt động kinh doanh của tập đoàn cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh những tuần vừa qua.

Tập đoàn Phượng Hoàng hỗ trợ người nghèo trong mùa dịch COVID-19 - Ảnh minh hoạ 2
Cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Phượng Hoàng tới từng khu dân cư tặng gạo cho bà con nghèo.

Tập đoàn Phượng Hoàng nhiều năm nay luôn quan tâm thực hiện công tác xã hội từ thiện, góp sức, chung tay cùng cơ quan chức năng hỗ trợ các hộ nghèo, các trường học, gương điển hình tiên tiến đấu tranh phòng, chống tội phạm, thương binh, gia đình liệt sỹ... ở nhiều địa phương trên cả nước.

Năm ngoái, Tập đoàn Phượng Hoàng đã ủng hộ nhiều hoạt động xã hội từ thiện với tổng số tiền gần 50 tỉ đồng. Số tiền mà tập đoàn ủng hộ các hoạt động xã hội từ thiện trong năm 2018 là gần 40 tỉ đồng.

Tác giả: Thiện Minh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây