Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Sẻ chia khó khăn với bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo

Nhằm chia sẻ khó khăn tới các bệnh nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo, những ngày qua, Trung đoàn Cảnh sát bảo vệ mục tiêu cơ...


Nhằm chia sẻ khó khăn tới các bệnh nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo, những ngày qua, Trung đoàn Cảnh sát bảo vệ mục tiêu cơ quan đại diện Ngoại giao (Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an) đã tổ chức nhiều hoạt động và tới thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhân bị tan máu bẩm sinh đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

Sẻ chia khó khăn với bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo
Không khí giao lưu ấm tình quân dân tại các phòng bệnh.

Tại đây, Thượng tá Vũ Văn Hưng, Trung đoàn trưởng; Đại tá Nguyễn Mậu Hạnh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn cùng đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn cơ sở đã thăm hỏi, động viên và gửi trao các suất quà tới các bệnh nhân. Thay mặt Đảng ủy, Ban chỉ huy Trung đoàn, Đại tá Nguyễn Mậu Hạnh đã gửi lời chúc mừng năm mới và những lời chúc tốt đẹp nhất tới những bệnh nhân đang nằm điều trị bệnh tan máu bẩm sinh tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương; đồng thời bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với những bệnh nhân vừa phải chống chọi với bệnh tật, vừa vất vả lo cho cuộc sống mưu sinh thường nhật. 

Sẻ chia khó khăn với bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo - Ảnh minh hoạ 2
Thượng tá Vũ Văn Hưng, Trung đoàn trưởng; Đại tá Nguyễn Mậu Hạnh, Chính ủy Trung đoàn thăm hỏi, trao quà tặng các bệnh nhân.
Sẻ chia khó khăn với bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo - Ảnh minh hoạ 3

Trong không khí ấm tình quân dân, các đồng chí đã cùng với bệnh nhân cất lên những lời ca chan chứa niềm tin và hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn. Đoàn cán bộ, chiến sĩ đại diện Trung đoàn Cảnh sát bảo vệ mục tiêu cơ quan đại diện Ngoại giao cùng đồng lòng mong muốn những bệnh nhân sẽ tiếp tục nỗ lực điều trị bệnh tốt, tin yêu cuộc sống và vượt qua mặc cảm về bệnh tật. 

Sẻ chia khó khăn với bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo - Ảnh minh hoạ 4
Đoàn lắng nghe những chia sẻ và động viên gia đình các bệnh nhân.
Sẻ chia khó khăn với bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo - Ảnh minh hoạ 5

Không giấu được sự xúc động trước sự thăm hỏi ân cần của các cán bộ, chiến sĩ, bà Lò Thị Giêng (bà của bệnh nhân Lò Ngọc Tuấn, 8 tuổi – Yên Bái) bày tỏ sự xúc động và trân trọng cảm ơn đoàn đã dành thời gian, tình cảm tới động viên, trao quà tặng những bệnh nhân khó khăn còn phải nằm viện dù đã cận kề Tết Nguyên Đán. “Các bệnh nhân chúng tôi vô cùng cảm động, các chú, các anh chị đã đến thăm còn tặng cả quà tết, chúng tôi không biết nói gì hơn, cảm ơn các chú, các anh nhiều lắm…” - Bà Giêng nói.

Việc thăm hỏi tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào dịp Tết Nguyên đán hằng năm là một trong những hoạt động tình nghĩa vì cộng đồng của Trung đoàn Cảnh sát bảo vệ mục tiêu cơ quan đại diện Ngoại giao, góp phần động viên các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời giáo dục các thế hệ cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn về truyền thống đạo lý tốt đẹp và tinh thần tương thân tương ái - lá lành đùm lá rách của dân tộc. Trong thời gian tới, những hoạt động tương tự sẽ được nhân rộng, tổ chức nhiều hơn với ý nghĩa để lan tỏa tình cảm và tinh thần đoàn kết - quân dân một lòng, góp phần xây dựng hình ảnh của người chiến sĩ Cảnh sát cơ động, Cảnh sát bảo vệ mục tiêu trong lòng Nhân dân.

Tác giả: Xuân Trường

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây