Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Hỗ trợ người dân Yên Bái dựng lại nhà và ổn định sản xuất sau thiên tai

Sáng 9-1, tại thị trấn Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã trao 2 tỷ đồng từ Ban Cứu trợ Trung ương cho Ban Cứu trợ tỉnh Yên Bái để hỗ trợ làm nhà ở cho các hộ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn tỉnh Yên Bái.


Cùng dự có đồng chí Dương Văn Thống, Phó Bí thư Thường trực tỉnh Yên Bái.

Hỗ trợ người dân Yên Bái dựng lại nhà và ổn định sản xuất sau thiên tai
Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn trao 2 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà ở cho đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ ở Yên Bái.

Đánh giá cao việc khẩn trương khắc phục thiên tai của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Yên Bái trong thời gian vừa qua, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn khẳng định UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ và đã luôn đồng hành cùng Trung ương, các Bộ, ngành, địa phương chia sẻ, hỗ trợ giúp đỡ nhân dân Yên Bái mỗi khi có thiên tai xảy ra. 

Với số tiền trao tại đợt hỗ trợ này, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đề nghị, trước tiên cần tập trung hỗ trợ để người dân bị ảnh hưởng thiên tai dựng lại nhà và ổn định sản xuất. 

Giao nhiệm vụ cho MTTQ tỉnh Yên Bái, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn yêu cầu từ nay đến cuối năm 2018 cần tập trung hỗ trợ giúp đỡ xây dựng nhà cho người dân, cần “tập trung giúp cho người dân an cư, lạc nghiệp”. Bên cạnh đó, Mặt trận cũng chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán. 

“Mong Đảng ủy, Chính quyền, nhất là Mặt trận các địa phương thuộc tỉnh Yên Bái tiếp tục quan tâm chăm lo Tết cho người nghèo, đặc biệt với những gia đình hết sức khó khăn. Làm sao thực hiện phương châm Tết đến với mọi nhà, với những gia đình gặp khó khăn.” Chủ tịch Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh.

Tác giả: Anh Minh - Diệp Vinh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây