Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thăm, tặng quà trẻ em mồ côi, khuyết tật

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến vừa đến thăm gần 350 cháu trẻ mồ côi, khuyết tật được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) vào ngày 1-9.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thăm, tặng quà trẻ em mồ côi, khuyết tật
Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thăm trẻ khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại trung tâm

Tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến từng phòng tìm hiểu về điều kiện ăn ở, sinh hoạt, học tập của các cháu. Bộ trưởng vui mừng khi được trung tâm cho biết, 100% các cháu được mua thẻ bảo hiểm y tế và đăng ký khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi Đồng I (TP Hồ Chí Minh); các cháu mẫu giáo, tiểu học được học tập tại trường Quê Hương trong trung tâm, những cháu học cấp II, cấp III được tạo điều kiện học hòa nhập tại các trường công lập.

Trò chuyện với các cháu, đồng chí Bộ trưởng mong các cháu luôn sống hạnh phúc, chăm học, rèn luyện sức khỏe để mai sau lớn lên trở thành những công dân có ích cho xã hội và giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ. 

Dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao tặng trung tâm 70 triệu đồng và cho biết thời gian tới sẽ gửi tặng trung tâm một số thuốc thiết yếu, giúp trung tâm chăm sóc sức khỏe các cháu tốt hơn.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thăm, tặng quà trẻ em mồ côi, khuyết tật - Ảnh minh hoạ 2
Các người đẹp thăm, tặng quà cho các trẻ mồ côi, khuyết tật

Cùng ngày, Á hậu Thúy Anh, Á khôi Thủy Tiên cùng một số mạnh thường quân cũng đến thăm, tặng quà cho các cháu bé. Các người đẹp cảm động trước tấm lòng của “Mẹ” Huỳnh Tiểu Hương, một phụ nữ vừa nuôi nấng và bảo bọc gần 350 mảnh đời, vừa có nhiều hoạt động giúp chia sẻ với cộng đồng xã hội; đã tổ chức các chương trình có ý nghĩa thiết thực tạo điều kiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn; quy tụ những mảnh đời cơ nhỡ, mồ côi về trung tâm để chăm sóc, nuôi nấng và dạy dỗ…

Tác giả: X.Thi-C.B

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây