Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Bảo Việt Nhân thọ ủng hộ 30 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng COVID-19

Hôm 5/6, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao 30 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng COVID-19, chung tay cùng Chính phủ trong công tác mua vaccine tiêm phòng cho toàn dân, nhanh chóng đẩy lùi đại dịch.


Trong đó, Bảo Việt Nhân thọ ủng hộ 15 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine tiêm phòng cho người dân và 15 tỷ đồng để chủ động thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với người lao động, hỗ trợ tiêm vaccine cho cán bộ và tư vấn viên, giảm gánh nặng lên ngân sách Nhà nước. 
Bảo Việt Nhân thọ ủng hộ 30 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng COVID-19
Bảo Việt Nhân thọ ủng hộ 30 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng COVID-19.

Đây là nỗ lực của Bảo Việt Nhân thọ nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đóng góp vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dân khi đến giao dịch tại hệ thống của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc, các cán bộ, tư vấn viên an tâm làm việc, ổn định cuộc sống, góp phần duy trì và phát triển kinh tế Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến khó lường.

Tại lễ tiếp nhận, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ghi nhận và đánh giá cao đóng góp kịp thời của các cá nhân và doanh nghiệp. Thủ tướng khẳng định với sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cộng đồng, Việt Nam sẽ sớm tiếp nhận đủ liều vaccine, hoàn thành tiêm chủng toàn dân và chiến thắng dịch bệnh.
Bảo Việt Nhân thọ ủng hộ 30 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 - Ảnh minh hoạ 2
Các cán bộ, nhân viên Bảo Việt Nhân thọ cũng quyên góp 1 ngày lương vào Quỹ vaccine phòng COVID-19

Cũng trong dịp này, các cán bộ nhân viên Bảo Việt Nhân thọ đã thực hiện quyên góp tối thiểu 1 ngày lương làm việc để đóng góp vào Quỹ vaccine phòng COVID-19, góp phần thể hiện tinh thần sẻ chia, cùng cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn.

Được biết, kể từ khi dịch bệnh COVID-19 xuất hiện đến nay, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã huy động và đóng góp hỗ trợ các tỉnh là tâm điểm của các đợt bùng phát, bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh như Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh. Đồng thời Bảo Việt Nhân thọ cũng triển khai những chính sách đặc biệt để hỗ trợ các khách hàng gặp khi không may nhiễm COVID-19 bao gồm chi trả 200% số tiền bảo hiểm của quyền lợi trợ cấp viện phí thông thường và miễn thời gian chờ theo tất cả các sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ; thực hiện chính sách cho người lao động - hỗ trợ 20 triệu đồng cho mỗi trường hợp tư vấn viên dương tính với chủng virus này.


Tác giả: P.V

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây