Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Xóa tài khoản Instagram khi quên mật khẩu?

Khi xóa tài khoản Instagram thì mọi dữ liệu về tài khoản của sẽ bị xóa vĩnh viễn. Vậy làm sao để xóa tài khoản Instagram khi không có mật khẩu tài khoản, mất mật khẩu Instagram?

Khi xóa tài khoản Instagram thì mọi dữ liệu về tài khoản của bạn gồm trang cá nhân, ảnh, video, bình luận, lượt thích và người theo dõi của bạn sẽ bị xóa vĩnh viễn. Và trong bước xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn hay vô hiệu tạm thời sẽ có bước yêu cầu nhập mật khẩu Instagram. Tuy nhiên rất nhiều người rơi vào trường hợp quên mật khẩu Instagram, nên khi thực hiện thao tác xóa sẽ không thể tiếp tục quá trình được. Vậy làm sao để xóa tài khoản Instagram khi không có mật khẩu tài khoản, mất mật khẩu Instagram?

Hướng dẫn xóa Instagram không mất password

Khi bạn mất mật khẩu Instagram thì hoàn toàn không có cách nào để xóa Instagram được. Vì khi tiến hành xóa Instagram, người dùng buộc phải nhập đúng mật khẩu tài khoản để xác nhận xem bạn có phải là chủ tài khoản này không. Cũng giống như những mạng xã hội khác, khi bạn xóa tài khoản Facebook cũng được yêu cầu nhập mật khẩu Facebook, hoặc quá trình này cũng giống như khi xóa tài khoản Zalo.

Xóa tài khoản Instagram khi quên mật khẩu?

Chính vì vậy người dùng buộc phải lấy lại mật khẩu Instagram. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện thì tham khảo bài viết Cách lấy lại mật khẩu Instagram, thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Sau khi reset lại tài khoản Instagram, chúng ta tiến hành đổi mật khẩu Instagram. Cách đổi mật khẩu Instagram, bạn đọc theo dõi bài viết Cách đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại.

Khi đã có được mật khẩu Instagram, chúng ta thực hiện các bước xóa tài khoản theo bài viết Cách xóa tài khoản Instagram.

Bạn có thể lựa chọn xóa tài khoản vĩnh viễn khi không còn muốn dùng tài khoản nữa, hoặc khóa tài khoản Instagram tạm thời nếu không muốn dùng trong một vài ngày.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây