Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook?

Đổi ảnh bìa Facebook đã có rất nhiều tùy chọn khác nhau cho cả bản 2 phiên bản ứng dụng.

Ảnh bìa trên Facebook trước đây chỉ có tùy chọn đơn giản chọn ảnh có trong album tải trên Facebook hay sử dụng ảnh được tải lên từ máy tính. Tuy nhiên hiện tại Facebook cung cấp rất nhiều tùy chọn để chúng ta thay đổi ảnh cover cho tài khoản Facebook cá nhân của mình. Theo đó bạn sẽ được chọn thêm những hình ảnh nghệ thuật hay video mà Facebook tạo thành bộ sưu tập ảnh bìa, hoặc dùng các hình ảnh để ghép thành ảnh bìa cho Facebook. Nếu muốn bạn cũng có thể sử dụng video cá nhân của mình để tạo thành ảnh cover video tài khoản Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc các bước để thay đổi ảnh bìa cá nhân trên Facebok.

1. Hướng dẫn đổi ảnh bìa Facebook Android, iOS

Bước 1:

Truy cập vào giao diện Facebook cá nhân rồi nhấn vào biểu tượng máy ảnh tại ảnh bìa. Khi đó sẽ hiển thị giao diện với các tùy chọn tạo ảnh bìa Facebook.

Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 2

Bước 2:

Để chọn ảnh có trong album trên thiết bị của bạn thì nhấn Tải ảnh lên. Hiển thị toàn bộ hình ảnh mà bạn có, nhấn vào ảnh muốn chọn làm ảnh cover. Tiếp đến chúng ta sẽ điều chỉnh vị trí hiển thị của ảnh bìa sao cho phù hợp rồi nhấn nút Lưu ở góc phải bên trên. Cuối cùng chúng ta được ảnh bìa Facebook mới như dưới đây.

Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 3 Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 4 Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 5

Bước 3:

Để chọn ảnh có trong album Facebook thì bạn nhấn vào Chọn ảnh trên Facebook. Tiếp đến người dùng nhấn vào mục Nội dung tải lên để chọn hình ảnh muốn làm ảnh bìa. Nhấn Xem thêm để mở rộng album ảnh và cũng chỉ cần nhấn vào hình ảnh là được. Các thao tác tiếp theo bạn thực hiện tương tự như bên trên

Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 6 Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 7

Bước 4:

Để tạo ảnh bìa Facebook ghép từ các hình ảnh khác nhau bạn nhấn vào Tạo nhóm ảnh. Tối đa có 6 ảnh để ghép làm ảnh bìa Facebook. Chúng ta tích chọn vào những hình ảnh muốn ghép thành ảnh bìa. Cuối cùng nhấn Xong ở góc trên cùng để chuyển sang bước tiếp theo.

Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 8 Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 9

Người dùng cũng tiến hành điều chỉnh lại vị trí của ảnh bìa rồi nhấn Lưu. Kết quả bạn được ảnh bìa như hình dưới đây.

Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 10 Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 11

Bước 5:

Để chọn ảnh bìa có sẵn mà Facebook cung cấp nhấn vào Chọn ảnh. Hiển thị các hình ảnh nghệ thuật, video và ảnh 360 độ. Chúng ta cũng nhấn Xong rồi nhấn Lưu để thay ảnh cover Facebook.

Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 12 Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 13

2. Hướng dẫn thay ảnh cover Facebook PC

Bước 1:

Người dùng cũng nhấn vào mục Cập nhật ảnh bìa tại ảnh cover Facebook hiện tại. Sau đó cũng hiển thị các tùy chọn để thay đổi ảnh bìa Facebook. Nhấn Chọn ảnh để sử dụng ảnh đã tải lên Facebook làm ảnh bìa.

Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 14

Bước 2:

Người dùng cũng nhấn vào ảnh muốn đặt ảnh đại diện.

Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 15

Sau đó chúng ta điều chỉnh lại vị trí của ảnh bìa sao cho phù hợp rồi nhấn Lưu thay đổi ở bên dưới.

Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 16

Kết quả chúng ta được ảnh bìa mới cho Facebook như hình dưới đây. Nếu muốn đổi sang mục khác thì người dùng cũng nhấn lại vào Cập nhật ảnh bìa rồi chọn các mục tải ảnh để thay đổi.

Làm thế nào để thay ảnh bìa Facebook? - Ảnh minh hoạ 17

Các mục hỗ trợ đổi ảnh bìa Facebook đã rất phong phú, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc thay ảnh cover mới cho trang cá nhân. Riêng với mục ảnh ghép thì chúng ta nên chọn ảnh theo đúng kích thước của các khung hình khi ghép để tránh mất nội dung của hình ảnh.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây