Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

http://conganbackan.vn


Instagram đang sập hay chỉ mình bạn không vào được Instagram?

Dưới đây là cách bạn cho biết liệu trình trạng bạn không vào được Instagram là di bản thân ứng dụng của bạn không load được hay do kết nối Internet của bạn đang gặp vấn đề.

Dưới đây là cách bạn cho biết liệu trình trạng bạn không vào được Instagram là di bản thân ứng dụng của bạn không load được hay do kết nối Internet của bạn đang gặp vấn đề.

Kiểm tra kết nối Internet của bạn

Đôi khi, kết nối Internet của bạn sẽ ngừng hoạt động và bạn sẽ mất một lúc mới nhận ra điều đó. Nguyên nhân là vì trình duyệt và ứng dụng của bạn "lưu" các trang web bạn truy cập thường xuyên và sẽ tải các phiên bản cũ hơn của trang web ngay cả khi Internet bị mất. Bạn sẽ không nhận thấy vấn đề, đặc biệt là nếu bạn chỉ cho phép các ứng dụng sử dụng Wi-Fi thay vì kết nối dữ liệu của bạn.

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn có thể kiểm tra đơn giản bằng cách nhìn vào phía trên đầu màn hình của mình. Nếu bạn đang sử dụng Wi-Fi, hãy nhìn vào biểu tượng Wi-Fi. Nếu không có Wi-Fi, bạn sẽ không thấy biểu tượng này trên hầu hết các điện thoại và máy tính bảng Android, còn trên các sản phẩm Apple sẽ có biểu tượng “màu xám”. Nếu tín hiệu Wi-Fi yếu, bạn sẽ không thấy biểu tượng hoàn chỉnh.

Kiểm tra Instagram trên một nền tảng khác

Nếu Internet của bạn đang hoạt động, hãy thử đăng nhập vào Instagram từ một nền tảng khác. Ví dụ, sử dụng trình duyệt web trên điện thoại của bạn để kiểm tra Instagram.com hoặc kiểm tra điện thoại của bạn bè để xem liệu newfeed của họ có đang load hay không.

Kiểm tra lỗi thường gặp của Instagram và các vấn đề đã biết

Instagram đang sập hay chỉ mình bạn không vào được Instagram?

Tiếp theo, hãy xem lỗi của Instagram và các sự cố đã biết tại https://help.instagram.com/. Đây là danh sách cập nhật thường xuyên các sự cố phổ biến mà người dùng gặp phải. Trang web cũng thường cung cấp giải pháp cho các vấn đề đã biết này. Hầu hết các sự cố đã biết đều liên quan đến ứng dụng iOS và Android, vì vậy nếu ứng dụng Instagram không hoạt động, nhưng phiên bản web thì vẫn bình thường, hãy kiểm tra các lỗi này trước tiên. Nếu không phải lỗi do ứng dụng, sự cố mà bạn gặp phải sẽ không xuất hiện trên trang sự cố đã biết.

Kiểm tra thông báo lỗi

Giống như bất kỳ phần mềm nào, Instagram sẽ có một bộ thông báo lỗi. Nhưng không giống như một số trang web, lỗi của Instagram có xu hướng được viết bằng tiếng Anh đơn giản. Ví dụ, bạn không được phép theo dõi hơn 7.500 người trên Instagram và nếu bạn cố gắng làm điều đó, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi cho biết “Error: You can’t follow any more people”. Rất tiếc, đôi khi những thông điệp này cũng rất mơ hồ, chẳng hạn như "Sorry, something went wrong".

Kiểm tra xem Instagram có bị sập ở tất cả mọi nơi không

Instagram đang sập hay chỉ mình bạn không vào được Instagram? - Ảnh minh hoạ 2

Bước tiếp theo là sử dụng trình kiểm tra trạng thái của bên thứ ba. Nếu bạn đã có mã lỗi Instagram, hãy tìm kiếm thông tin về nó trên Google để xem có hữu ích gì hay không. Có vài lỗi trong số này, chẳng hạn như Down Detector (downdetector.com), Outage.Report, và Is It Down? (isitdownrightnow.com), đều có cơ chế giống nhau. Chỉ cần nhập URL tương ứng vào trang web và bạn sẽ biết ứng dụng của mình có gặp lỗi không. Nếu Instagram bị sập ở tất cả mọi nơi, thì tất cả những gì bạn có thể làm là chờ Instagram sửa lỗi trang web. Nếu không phải, thì hãy kiểm tra máy tính của bạn.

Nếu chỉ một phần trang web gặp vấn đề thì sao?

Các vấn đề, như hashtag không load, hình ảnh với hashtag cụ thể không xuất hiện theo những hashtag đó, hoặc hình ảnh load không đúng khi đăng vào một tài khoản này còn tài khoản khác thì không sao, rất phổ biến trên Instagram.

Có một số lý do cho việc này. Trong một số trường hợp, một hashtag đã bị cấm bởi Instagram. Trong các trường hợp khác, phần hashtag sẽ không load do vấn đề ẩn sau một số loại hashtag cụ thể mà Instagram chưa sẵn sàng hỗ trợ. Trong các trường hợp khác, việc lạm dụng hashtag có thể khiến mọi người "giới hạn" các bài đăng của bạn nếu nó bắt đầu bằng hashtag đó. Nếu có đủ số người “giới hạn”, tài khoản tổng thể của bạn có thể bị hạn chế mà bạn không biết.

Giải pháp tốt nhất là sử dụng hashtag một cách có chừng mực. Hãy đa dạng hóa hashtag mà bạn sử dụng và chỉ để hashtag có liên quan trực tiếp đến hình ảnh của bạn. Trong trường hợp một số thẻ không load, hãy kiên nhẫn một chút. Đôi khi, nguyên nhân xuất phát từ Instagram, và giải pháp duy nhất là chờ đợi.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây