Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE

V LIVE là dịch vụ phát sóng trực tiếp cho phép các nghệ sỹ nổi tiếng trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ trên khắp thế giới.

Chắc hẳn giới trẻ hiện nay cũng đã nghe tới cái tên V LIVE, một dịch vụ phát sóng trực tiếp phủ sóng ở nhiều quốc gia trên thế giới và có nguồn gốc tại Hàn Quốc. V LIVE cho phép những nghề sỹ nổi tiếng hay các kênh phát video trực tiếp, trò chuyện với những người hâm mô trên toàn thế giới. V LIVE có thể phát sóng các cuộc trò, những buổi biểu diễn, chương trình thực tế và các lễ trao giải.

Trong khi phát video trực tiếp, người dùng còn có thể bình luận hay gửi tim trên video tới các thần tượng, và được tích lũy vào chemi-beat. Nếu chỉ số chemi-beta ngày càng tăng do tương với thần tượng nhiều, thì người dùng có cơ hội nhận giải thưởng từ những sự kiện. Hiện tại các video trên V LIVE đều có thêm ngôn ngữ dịch, trong đó có tiếng Việt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản V LIVE.

1. Hướng dẫn tạo tài khoản V LIVE Android, iOS

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng V LIVE cho Android và iOS theo link dưới đây.

Bước 2:

Nhấn vào biểu tượng ứng dụng để cài đặt. Đầu tiên V LIVE hỏi bạn có muốn nhận thông báo từ ứng dụng hay không. Hiển thị giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng hình người ở góc ngoài cùng bên phải.

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 2  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 3

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào Vui lòng đăng nhập để tạo tài khoản trên V LIVE. Ứng dụng hỗ trợ đăng nhập qua các tài khoản mạng xã hội khác gồm Facebook, LINE, NAVER, Twitter, Weibo, QQ và We chat. 

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 4  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 5

Chẳng hạn đăng nhập V LIVE thông qua Facebook người dùng chọn đăng nhập bằng tài khoản hiện tại. Tiếp đến nhấn Mở để mở tiếp giao diện mới. 

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 6  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 7

Bước 4:

Bạn cần đồng ý để GlobalV sử dụng một số thông tin cá nhân của Facebook, nhấn Tiếp tục dưới tên… Tiếp đến tích chọn vào các điều khoản hiển thị, rồi nhấn Agree bên dưới để đồng ý. Kết quả tài khoản Facebok của bạn đã được dùng để đăng ký tài khoản V LIVE.

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 8  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 9

Bước 5:

Ngay sau đó bạn được chuyển ngay tới giao diện MY tài khoản của mình. Tại đây nhấn vào Tài khoản V LIVE. Trong giao diện này bạn sẽ biết được số ứng dụng dụng V LIVE của mình. Bên dưới là Email và password dùng để đăng nhập vào V LIVE khi gặp sự cố đăng nhập qua tài khoản khác trước đó. 

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 10  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 11

Bước 6:

Để thêm Email cần nhấn Đồng ý để V LIVE thu thập thông tin cá nhân. Nhập địa chỉ email muốn đăng ký V LIVE rồi nhấn nút Gửi bên dưới. Sau đó bạn nhận được thông báo V LIVE đã gửi mail xác nhận, nhấn Xác nhận

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 12  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 13  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 14

Bước 7:

Mở địa chỉ email rồi nhấn vào mail gửi từ V LIVE. Nhấn vào Xác nhận địa chỉ email rồi nhấn vào Go to V LIVE. Khi đó địa chỉ email của bạn đã được thêm vào tài khoản V LIVE. Nếu muốn đổi sang email khác hoặc không dùng email này cho V LIVE thì nhấn Xóa địa chỉ email. 

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 15  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 16  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 17

Bước 8:

Tiếp đến nhập mật khẩu tài khoản V LIVE từ 8 - 16 ký tự có ít nhất 2 ký tự khác nhau gồm chữ thường, số, chữ viết hoa hay ký tự đặc biệt. Khi nhập password xong chúng ta cũng nhận được thông báo mật khẩu đã được cài đặt, nhấn Xác nhận.

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 18  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 19

Bước 9:

Ngoài ra chúng ta có thể nhấn Cài đặt hồ sơ để chỉnh sửa thông tin cho tài khoản. Bạn có thể đổi lại tên tài khoản V LIVE, thay đổi ảnh đại diện hoặc thêm một số thông tin cá nhân khác nếu muốn. Nếu thêm thông tin cá nhân thì cũng cần nhấn Đồng ý để V LIVE sử dụng thông tin cá nhân. 

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 20  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 21  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 22

Bước 10:

Để đổi ảnh profile V LIVE người dùng lựa chọn ảnh có sẵn trong album hoặc ảnh chụp mới. Cần nhấn OK để V LIVE truy cập vào album và dùng máy ảnh thiết bị. 

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 23  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 24  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 25

Bước 11:

Quay lại giao diện MY, kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Cài đặt ứng dụng. Khi đó người dùng tiến hành thiết lập lại các nội dung cho ứng dụng. Với phần Chọn ngôn ngữ sẽ được chọn mặc định theo ngôn ngữ của thiết bị để dịch trò chuyện, bài viết và bình luận của những người nổi tiếng.

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 26  Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 27

2. Cách tạo tài khoản V LIVE trên PC

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của V LIVE. Tại giao diện cũng nhấn vào nút Đăng nhập ở góc phả tren cùng.

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 28

Tiếp đến lựa chọn tài khoản mạng xã hội để đăng nhập vào V LIVE.

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 29

Bước 2:

Tiếp tục đăng nhập dưới tài khoản Facebook đang truy cập. Như vậy là chúng ta đã tạo xong tài khoản V LIVE.

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 30

Bước 3:

Nhấn vào ảnh tài khoản rồi chọn Trang của tôi để thay đổi tên và ảnh đại diện nếu muốn.

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 31

Nhấn vào tên để thay đổi ảnh để đổi ảnh profile mới.

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 32

Bước 4:

Tiếp đến người dùng cũng nhấn vào ảnh đại diện rồi chọn Cài đặt hồ sơ. Sau đó cũng tiến hành thêm thông tin cá nhân, thêm địa chỉ email và mật khẩu nếu muốn.

Hướng dẫn tạo tài khoản V LINE - Ảnh minh hoạ 33

Trên đây là cách tạo tài khoản V LIVE trên điện thoại hay bản web máy tính. Người dùng nên thêm địa chỉ email và mật khẩu để thêm cách thức đăng nhập V LIVE.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây