Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách xem YouTube, phim online với bạn bè ở xa cùng lúc bằng MyCicle, Watch2Gether

Bạn mới kiếm được một bộ phim rất hay và muốn rủ thêm bạn bè xem cùng, nhưng vì khoảng cách hay nhiều vấn đề khác khiến các bạn không thể tụ họp được. Vậy bạn phải chấp nhận xem phim một mình ư? Thật may vẫn có một cách đơn giản để các bạn có thể cùng nhau xem và bình luận 1 bộ phim bất kể các bạn đang ở đâu.

Bạn mới kiếm được một bộ phim rất hay và muốn rủ thêm bạn bè xem cùng, nhưng vì khoảng cách hay nhiều vấn đề khác khiến các bạn không thể tụ họp được. Vậy bạn phải chấp nhận xem phim một mình ư? Thật may vẫn có một cách đơn giản để các bạn có thể cùng nhau xem và bình luận 1 bộ phim bất kể các bạn đang ở đâu.

MyCircle và Watch2Gether sẽ là hai trang web giúp bạn dễ dàng thực hiện điều đó, bạn có thể cùng nhóm bạn bè của mình xem video, xem phim,... Thậm chí vừa xem vừa "tán gẫu" hoặc gọi video cho nhau. Việc này giống như cùng nhau đi xem phim vậy chỉ khác là chúng ta sẽ ngồi bên máy tính thay vì đến rạp chiếu phim. Dù không bằng được việc xem phim ở rạp nhưng bù lại thì bạn có thể mời những người bạn ở rất xa để xem phim cùng mình, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa là một ý tưởng tuyệt vời đưa khoảng cách đến gần nhau hơn phải không nào? Sau đây, sẽ là hướng dẫn sử dụng dịch vụ MyCircle và Watch2Gether, mời bạn đọc cùng tham khảo.

1. Xem YouTube, phim online với bạn bè ở xa cùng lúc bằng MyCicle

MyCicle là một dịch vụ hỗ trợ xem video chung cùng lúc, bạn có thể chọn video trên YouTube, Dailymotion, Vimeo, SoundCloud hay video trên máy tính và trò chuyện với bạn bè bằng đàm thoại hay văn bản. Hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn này: 

Bước 1: Trước hết chúng ta cần truy cập vào trang chủ của dịch vụ mycircle.tv để khởi động trình chia sẻ video.

Bước 2: Tại khung tìm kiếm, bạn nhập vào tên video cần chia sẻ (hỗ trợ tìm kiếm trên YouTube, Dailymotion, Vimeo, SoundCloud) hoặc có thể sao chép và dán link video trực tiếp vào khung tìm kiếm. Sau đó nhấp vào mũi tên phía bên phải như hình dưới đây.

Cách xem YouTube, phim online với bạn bè ở xa cùng lúc bằng MyCicle, Watch2Gether

Ngoài ra, bạn cũng thể sử dụng video từ thiết bị cá nhân (máy tính, điện thoại,...) để chia sẻ và xem với bạn bè bằng cách bấm Upload and share để thực hiện, chức năng này yêu cầu phải có tài khoản.

Bước 3: Sau khi chọn video xong, hãy mời bạn bè cùng xem trực tuyến bằng cách nhấn vào biểu tượng Invite. Lúc này có rất nhiều lựa chọn cho bạn như sao chép địa chỉ gửi cho bạn bè, chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, gửi tin nhắn qua Facebook Messenger,... để mời bạn bè cùng xem.

Cách xem YouTube, phim online với bạn bè ở xa cùng lúc bằng MyCicle, Watch2Gether - Ảnh minh hoạ 2

Chẳng hạn, trong bài viết này chúng tôi sử dụng tính năng gửi tin nhắn qua Facebook Messenger để chia sẻ video và mời bạn bè cùng xem. 

Cách xem YouTube, phim online với bạn bè ở xa cùng lúc bằng MyCicle, Watch2Gether - Ảnh minh hoạ 3

Bước 4: Khi chia sẻ thành công, bạn và bạn bè sẽ cùng xem video với nội dung tương tự, thời gian chạy video cũng như nhau. Ngoài ra, MyCircle còn cung cấp người dùng thêm tính năng Chat để tán gẫu và Audio chat để nói chuyện trực tiếp với nhau rất thú vị.

Cách xem YouTube, phim online với bạn bè ở xa cùng lúc bằng MyCicle, Watch2Gether - Ảnh minh hoạ 4

2. Xem YouTube, phim online với bạn bè ở xa cùng lúc bằng Watch2Gether

Watch2gether là nền tảng chia sẻ video tương tự như MyCircle, đều là dịch vụ chia sẻ video thông qua việc tạo phòng xem phim ảo. Tuy nhiên, Watch2Gether thuận tiện hơn với nhiều chức năng hay, đặc biệt là hỗ trợ tiếng Việt và tính năng gọi video. Để tạo một phòng xem phim, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của dịch vụ theo đường dẫn watch2gether.com

Bước 2: Nhấn vào Tạo phòng ngay bạn sẽ được chuyển tới trang tạo phòng xem phim.

Cách xem YouTube, phim online với bạn bè ở xa cùng lúc bằng MyCicle, Watch2Gether - Ảnh minh hoạ 5

Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy nhập tên phòng mà bạn muốn vào rồi nhấn OK để xác nhận. 

Cách xem YouTube, phim online với bạn bè ở xa cùng lúc bằng MyCicle, Watch2Gether - Ảnh minh hoạ 6

Bước 3: Tại giao diện bạn có thể tìm kiếm hay dán link video vào để khởi động trình chia sẻ.

Cách xem YouTube, phim online với bạn bè ở xa cùng lúc bằng MyCicle, Watch2Gether - Ảnh minh hoạ 7

Bước 4: Nhấp vào mục mời bạn và gửi link xem cho người cần chia sẻ.

Cách xem YouTube, phim online với bạn bè ở xa cùng lúc bằng MyCicle, Watch2Gether - Ảnh minh hoạ 8

Bước 5: Trong quá trình xem, bạn có thể chat cho bạn bè bằng cách nhấn vào biểu tượng 3 gạch ở phía bên phải màn hình. Nếu muốn gọi video chọn vào biểu tượng video.

Cách xem YouTube, phim online với bạn bè ở xa cùng lúc bằng MyCicle, Watch2Gether - Ảnh minh hoạ 9

Ngoài ra, trong thanh trình đơn Tài khoản của tôi, bạn có thể thiết lập độ trong suốt cho khung phát, màu nền, chèn hình nền cho phòng xem, màu sắc hộp trò chuyện, cho phép quản lý video đã chọn, danh sách phát,… theo ý thích của mình. 

Lưu ý: Dịch vụ này cho bạn miễn phí sử dụng không yêu cầu tài khoản nhưng có giới hạn là chỉ có thể sử dụng phòng xem trong 24 tiếng. Muốn sử dụng lâu dài và kích hoạt những chức năng khác, bạn nên đăng ký tài khoản.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng dịch vụ MyCircle và Watch2Gether để xem YouTube, phim online với bạn bè ở xa cùng lúc. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm một cách khác mà trước đó Quantrimang.com đã từng chia sẻ đó là Cách xem video YouTube theo nhóm bằng ShareTube online . Đây đều là những dịch vụ khá mới mẻ và cực kỳ hữu ích, hãy cùng bạn bè khám phá và trải nghiệm ngay từ hôm nay nhé.

Chúc các có trải nghiệm vui vẻ!

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây