Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách thêm tiểu sử cá nhân trong nhóm Facebook

Khi bạn tham gia nhóm Facebook giờ đây đã có thể thay đổi thông tin tiểu sử cá nhân thành bất kỳ thông tin nào đó. Thông tin tiểu sử này sẽ chỉ hiển thị để giới thiệu với các thành viên trong nhóm.

Khi bạn tham gia nhóm Facebook giờ đây đã có thể thay đổi thông tin tiểu sử cá nhân thành bất kỳ thông tin nào đó mà mình muốn. Thông tin tiểu sử này sẽ chỉ được thực hiện và hiển thị để giới thiệu với các thành viên trong nhóm Facebook mà thôi. Khi bạn truy cập vào giao diện thông tin Facebook cá nhân của mình hoặc người khác truy cập sẽ không nhìn thấy thông tin tiểu sử trong nhóm Facebook mà bạn đã thêm. Đây là là một cách để tăng thêm thú vị và gây chú ý với nhiều thành viên khác trong nhóm Facebook với thông tin của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thêm tiểu sử trong nhóm Facebook.

Hướng dẫn đổi tiểu sử cá nhân nhóm Facebook

Bước 1:

Trước hết bạn cần nhấn vào bình luận của mình trong nhóm Facebook, hoặc nhấn vào ảnh đại diện của mình bên cạnh khung viết bài tại giao diện nhóm Facebook như hình dưới đây.

Cách thêm tiểu sử cá nhân trong nhóm Facebook

Bước 2:

Lúc này sẽ hiển thị thông tin của bạn trong nhóm Facebook đang tham gia, nhấn Chỉnh sửa trang cá nhân. Lúc này hiển thị giao diện thay đổi thông tin cá nhân của bạn trong nhóm Facebook để giới thiệu tới mọi người. Bạn nhập bất kỳ thông tin nào mình muốn rồi nhấn nút Lưu để lưu lại thông tin mới thêm ở bên dưới nhé.

Bước 3:

Kết quả khi người khác truy cập vào thông tin của bạn trong nhóm Facebook, kể cả bạn truy cập cũng sẽ thấy tiểu sử cá nhân mới thêm như dưới đây. Bên dưới sẽ là lịch sử hoạt động mới nhất của bạn trong nhóm Facebook.

Cách thêm tiểu sử cá nhân trong nhóm Facebook - Ảnh minh hoạ 5

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây