Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách sử dụng mạng xã hội Hahalolo

Hahalolo là mạng xã hội chia sẻ kinh nghiệm du lịch, cũng như tìm hiểu thêm các thông tin cho chuyến du lịch sắp tới.

Ngay sau khi ra mắt, mạng xã hội du lịch Hahalolo đã nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt với những người yêu thích du lịch. Hahalolo trở thành nơi bạn có thể chia sẻ mọi kinh nghiệm, các thông tin về những địa điểm du lịch, cách thuê phòng khách sạn hay vé máy bay giá rẻ như thế nào. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thêm các kinh nghiệm du lịch cho bản thân, thông qua các bài viết được chia sẻ trên Hahalolo. Giao diện Hahalolo rất đơn giản, khá giống với Facebook nên người dùng dễ dàng trong việc đăng tải bài viết, hay kết bạn, trò chuyện trên Hahalolo. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với bạn đọc cách sử dụng Hahalolo để chia sẻ bài viết.

Hướng dẫn sử dụng Hahalolo

Bước 1:

Đăng nhập Hahalolo qua tài khoản cá nhân. Giao diện đầu tiên bạn nhìn thấy là giao diện Bảng tin. Giao diện này hiển thị các bài viết hay bài chia sẻ của những tài khoản Hahalolo khác, gồm bạn bè của bạn hoặc những tài khoản Hahalolo nổi tiếng rất giống với News Feed của Facebook.

Cách sử dụng mạng xã hội Hahalolo

Bước 2:

Cũng tại giao diện bảng tin này, người dùng chia sẻ cảm xúc của mình trong mục Tạo bài viết. Cũng có đầy đủ các tùy chọn cho bài viết như chèn biểu tượng cảm xúc, gắn thẻ bạn bè, địa điểm, chèn ảnh, chèn cảm xúc, chế độ hiện bài viết.

Cách sử dụng mạng xã hội Hahalolo - Ảnh minh hoạ 2

Phần Chia sẻ bài viết dùng để chia sẻ trải nghiệm của mình về những địa điểm du lịch đã đi qua. Bạn vẫn có đầy đủ các tùy chọn như khi viết bài thông thường, nhưng có thêm phần Tiêu đề bài viết.

Cách sử dụng mạng xã hội Hahalolo - Ảnh minh hoạ 3

Bước 3:

Mục Trải nghiệm trên Hahalolo tổng hợp lại các bài viết chia sẻ đến từ những tài khoản Hahalolo khác nhau.

Cách sử dụng mạng xã hội Hahalolo - Ảnh minh hoạ 4

Bước 4:

Phần Tour hiển thị các tour du lịch được giới thiệu trên Hahalolo. Các tour du lịch được giới thiệu đều có thời gian, địa điểm kèm theo giá tiền để người xem nắm bắt sơ qua thông tin.

Cách sử dụng mạng xã hội Hahalolo - Ảnh minh hoạ 5

Tại đây bạn cũng có thể tìm kiếm tour du lịch cho bản thân, thông qua việc nhập điểm khởi hành, địa điểm đến, thời gian khởi hành rồi nhấn nút Tìm kiếm.

Cách sử dụng mạng xã hội Hahalolo - Ảnh minh hoạ 6

Bước 5:

Phần Khách sạn là nội dung giới thiệu các khách sạn trên Hahalolo. Hahalolo cung cấp đầy đủ hình ảnh về phòng khách sạn kèm theo giá tiền.

Cách sử dụng mạng xã hội Hahalolo - Ảnh minh hoạ 7

Bước 6:

Phần Mua sắm là nơi người dùng được tham khảo nhiều loại mặt hàng buôn bán. Giao diện này tách biệt hoàn toàn với nội dung News Feed nên không gây loạn các bài viết, tránh gây khó chịu tới người dùng.

Cách sử dụng mạng xã hội Hahalolo - Ảnh minh hoạ 8

Bước 7:

Nhìn lên phía góc phải giao diện hiển thị các biểu tượng gồm kết bạn, tin nhắn, thông báo cho tài khoản Hahalolo cá nhân.

Cách sử dụng mạng xã hội Hahalolo - Ảnh minh hoạ 9

Bước 8:

Nhấn vào tên tài khoản của bạn sẽ chuyển sang giao diện Hahalolo cá nhân. Ở ngay bên trên là các mục nội dung khác nhau gồm Dòng thời gian hiển thị các bài viết mà bạn đã đăng, Giới thiệu thêm thông tin về bạn, Bạn bè danh sách kết bạn, Hình ảnh hiện toàn bộ ảnh, Video hiện các video đã tải lên, Lượt thích hiện các lượt nhấn thích, Handnotes đơn đặt tour và khách sạn. Trong giao diện này người dùng tiến hành đổi avatar cá nhân và ảnh cover.

Cách sử dụng mạng xã hội Hahalolo - Ảnh minh hoạ 10

Trên đây là cách sử dụng cơ bản cho mạng xã hội Hahalolo. Giao diện của trang hiển thị bằng tiếng Việt, không có nhiều mục thiết lập nên bạn dễ dàng trong việc sử dụng, Mục bài viết và chia sẻ trải nghiệm trên Hahalolo được tách riêng nên không gây rối giao diện News Feed.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây