Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách quay video TikTok đổi cảnh từ xanh sang tím

Hiệu ứng chuyển cảnh từ xanh sang tím là hiệu ứng mới trên TikTok để chúng ta thay đổi khung cảnh từ xanh sang màu tím khá lạ mắt.

Hiệu ứng chuyển cảnh từ xanh sang tím (Green to Purple) là hiệu ứng mới trên TikTok để chúng ta thay đổi khung cảnh từ xanh sang màu tím khá lạ mắt. Bạn có thể đổi cảnh bầu trời, đổi màu sắc của cây cối hay bất cứ khung cảnh nào mà bạn thích sang màu tím để quay video TikTok. Hãy cùng với Quantrimang quay video chuyển cảnh xanh sang tím trên TikTok trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn quay video TikTok hiệu ứng Green to Purple

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng bên dưới để tiến hành quay video. Sau đó trong giao diện quay video bạn nhấn vào mục Hiệu ứng để mở giao diện hiệu ứng trên TikTok.

Bước 2:

Lúc này ở phía dưới màn hình sẽ hiển thị các chủ đề hiệu ứng khác nhau trên TikTok để quay video. Bạn nhấn vào mục Hot để tìm tới các hiệu ứng TikTok đang được sử dụng nhiều. Chúng ta cần tìm tới biểu tượng lá cây có 2 nửa xanh và nửa tím để sử dụng hiệu ứng Green to Purple cho video.

Sau đó bạn tiến hành quay video TikTok như bình thường. Để áp dụng hiệu ứng, bạn vừa quay video vừa nhấn vào màn hình để chuyển cảnh từ xanh sang tím.

Bước 3:

Sau khi quay video xong nhấn nút Tiếp ở góc dưới cùng bên phải để tải video, hoặc chúng có thể chèn thêm âm nhạc vào video TikTok, hoặc chèn văn bản, nhãn dán nếu muốn. Cuối cùng nhấn nút Đăng để tải video TikTok như bình thường.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây