Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách quay video nháy mắt trên TikTok

Hiệu ứng nháy mắt TikTok mới được các bạn trẻ nhiệt tình quay video khi sử dụng hiệu ứng này để quay video cho mình hay thậm chí có thể dùng cho hình ảnh cũng được.

Hiệu ứng nháy mắt TikTok mới được các bạn trẻ nhiệt tình quay video khi sử dụng hiệu ứng này để quay video cho mình hay thậm chí có thể dùng cho hình ảnh cũng được. Hiệu ứng nháy mắt này trên TikTok không quá phức tạp mà lại cực kỳ đơn giản, nhưng lại thu hút được với giới trẻ vì sự đáng yêu và dễ thương của nó. Bạn có thể áp dụng hiệu ứng nháy mắt này với bất kỳ khuôn mặt nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video nháy mắt trên TikTok.

Hướng dẫn quay video nháy mắt trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá để truy cập vào những hiệu ứng trên TikTok. Sau đó tại thanh tìm kiếm bạn nhập từ khóa Wink.

Bước 2:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy có một số hiệu ứng Wink dưới đây, bạn chọn vào hiệu ứng Wink bình thường để sử dụng. Hiển thị giao diện hiệu ứng Wink, người dùng sẽ nhấn vào nút đỏ Sử dụng hiệu ứng này để quay video.

Bước 3:

Tiếp đến bạn tiến hành quay video với hiệu ứng nháy mắt. Hiệu ứng tự động áp dụng vào khuôn mặt, chúng ta nhấn nút tròn đỏ để quay. Sau khi quay xong thì nhấn nút tích để chọn video này.

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện chỉnh sửa thêm cho video như chèn hiệu ứng, đổi âm thanh nhạc cho video, chèn chữ viết. Khi đã xong thì đăng video lên tài khoản TikTok cá nhân của bạn.

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây