Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách quay video đôi Remix trên Instagram Reels

Tính năng Remix on Reels trên Instagram đã được cung cấp tới người dùng để tạo video tương tác với những tài khoản Instagram khác trên Reels. Tính năng này tương tự như tính năng Duet TikTok.

Tính năng Remix on Reels trên Instagram đã được cung cấp tới người dùng để tạo video tương tác với những tài khoản Instagram khác trên Reels. Tính năng này tương tự như tính năng Duet hiện có của TikTok. Khi đó chúng ta có thể kết hợp với video Reels từ tài khoản khác và thêm những chi tiết để sáng tạo video remix đó như khi bạn tạo video Reels trên Instagram. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý để có thể remix được video thì phải là video mới được tải lên Reels Instagram nên sẽ có những video bạn không thể remix được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tính năng Remix on Reels trên Instagram.

Hướng dẫn remix video Reels trên Instagram

Bước 1:

Trong giao diện trên Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng Reels trên Instagram ở phía dưới giao diện ứng dụng. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tất cả các video trên Reels từ những tài khoản Instagram khác. Lúc này bạn chọn video mình muốn phối lại rồi chọn vào biểu tượng 3 chấm, chọn tiếp Remix thước phim này.

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện video đã được ghép với nhau, một bên là video bạn chọn và 1 bên là camera của bạn hiện tại. Bạn nhấn nút chính giữa để tiến hành quay video, hoặc có thể lựa chọn các hiệu ứng video để chèn vào video của bạn bằng cách gạt sang bên phải để tìm video. Sau đó bạn cũng tiến hành quay video.

Bước 3:

Video bạn quay xong sẽ hiển thị giao diện chỉnh sửa. Bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để điều chỉnh âm thanh to nhỏ trong video.

Ngoài ra chúng ta có thể nhấn vào biểu tượng micro để thu âm thanh bạn nói. Nhấn nút màu đỏ tròn để tiến hành ghi âm lời nói cho video.

Bước 4:

Sau đó hiển thị giao diện chọn ảnh bìa cho video remix trên Reels Instagram, hoặc nhấn luôn nút Chia sẻ để đăng tải video remix. Khi nhấn vào video remix bạn cũng có những tùy chọn như hình dưới đây.

Video hướng dẫn dùng tính năng Instagram Reels Remix

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây