Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách liên kết TikTok với Instagram, YouTube, Twitter

Để giúp các tài khoản Tik Tok tăng lượt follow, tăng tương tác với những người theo dõi, chúng ta có thể liên kết với những tài khoản khác gồm Instagram, YouTube, Twitter mà bạn đang quản lý.

Để giúp các tài khoản TikTok tăng lượt follow, tăng tương tác với những người theo dõi, chúng ta có thể liên kết với những tài khoản khác gồm Instagram, YouTube, Twitter mà bạn đang quản lý. Khi chúng ta liên kết TikTok với các tài khoản mạng xã hội khác thì những tài khoản TikTok đang theo dõi bạn sẽ nhìn ngay thấy được trang cá nhân của bạn để truy cập. Để thêm tài khoản Instagram, YouTube, Twitter vào TikTok, chúng ta tham khảo theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn liên kết TikTok với Instagram, YouTube, Twitter

Bước 1:

Tại giao diện TikTok, chúng ta nhấn vào mục Tôi để vào trang tài khoản cá nhân của mình. Sau đó nhấn tiếp vào Sửa hồ sơ tại giao diện.

Cách liên kết TikTok với Instagram, YouTube, Twitter

Bước 2:

Trong giao diện chỉnh sửa thông tin tài khoản cá nhân TikTok, bạn sẽ thấy 3 tùy chọn liên kết với Instagram, YouTube, Twitter. Trước hết bạn nhấn vào Instagram để liên kết tài khoản TikTok với Instagram. Lúc này bạn cần nhập thông tin tài khoản Instagram cá nhân muốn liên kết với TikTok.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhận được thông báo từ Instagram yêu cầu cho phép TikTok liên kết với tài khoản, sử dụng một số thông tin cơ bản của tài khoản Instagram, nhấn Ủy quyền để thực hiện liên kết 2 tài khoản với nhau.

Cách liên kết TikTok với Instagram, YouTube, Twitter - Ảnh minh hoạ 4

Như vậy bạn đã liên kết Instagram với tài khoản TikTok. Trong trường hợp muốn hủy liên kết, bạn chỉ cần nhấn lại vào tài khoản Instagram đã liên kết trước đó để hủy.

Cách liên kết TikTok với Instagram, YouTube, Twitter - Ảnh minh hoạ 5

Bước 4:

Tiếp theo bạn liên kết Instagram với tài khoản Twitter, YouTube với cách thực hiện tương tự như với Instagram.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây