Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách hiển thị tin Instagram trên bản đồ

Instagram mới cập nhật thêm tính năng xem tin Instagram đã lưu trữ trên bản đồ với những tin mà bạn có gắn vị trí khi quay video hoặc khi chụp ảnh trên Story Instagram.

Instagram mới cập nhật thêm tính năng xem tin Instagram đã lưu trữ trên bản đồ với những tin mà bạn có gắn vị trí khi quay video hoặc khi chụp ảnh trên Story Instagram. Instagram cung cấp tới người dùng rất nhiều sticker để chèn vào video hoặc hình ảnh khi quay Story, với mục đích mang lại nhiều thú vị hơn, trong đó có sticker vị trí để bạn chèn trực tiếp vị trí hiện tại hoặc bất cứ vị trí nào đó mà mình muốn trong video. Và khi xem lại tất cả những tin Instagram lưu trữ đó bạn có thể xem cụ thể vị trí trên bản đồ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem vị trí địa điểm trên bản đồ qua Story Instagram.

Hướng dẫn xem vị trí trên bản đồ qua Story Instagram

Bước 1:

Sau khi đã cập nhật Instagram lên bản mới, tại giao diện ứng dụng chúng ta nhấn vào ảnh đại diện tài khoản ở góc dưới cùng bên phải. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn mục Kho lưu trữ.

Bước 2:

Lúc này ở giao diện hiển thị thông báo yêu cầu bạn cho phép sử dụng dịch vụ định vị vị trí trên thiết bị. Trong trường hợp bạn đã cho phép dùng trước đó thì không hiển thị giao diện này.

Cách hiển thị tin Instagram trên bản đồ - Ảnh minh hoạ 3

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy tất cả các tin Instagram trong kho lưu trữ theo từng ngày cụ thể.

Cách hiển thị tin Instagram trên bản đồ - Ảnh minh hoạ 4

Nhấn vào biểu tượng lịch bạn sẽ có thời gian đăng Story Instagram bao quát hơn theo từng tháng, từng năm.

Cách hiển thị tin Instagram trên bản đồ - Ảnh minh hoạ 5

Tiếp tục nhấn vào biểu tượng vị trí và bạn sẽ nhìn thấy chính xác vị trí trên bản đồ dựa vào vị trí trong video Story Instagram đã đăng, nếu có gắn sticker vị trí để check in. Khi nhấn vào video thì bạn có thể tạo tin Instagram nổi bật, bằng cách nhấn vào Đánh dấu. Xem chi tiết cách thực hiện trong bài viết Cách thêm tin nổi bật Instagram.

Cách hiển thị tin Instagram trên bản đồ - Ảnh minh hoạ 6

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây