Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách ghim video Tik Tok lên đầu trang

Tik Tok đã có tùy chọn ghim video lên đầu trang cá nhân để người khác khi vào trang Tik Tok của bạn sẽ thấy ngay được video đó của bạn.

Tik Tok đã có tùy chọn ghim video lên đầu trang cá nhân để người khác khi vào trang Tik Tok của bạn sẽ thấy ngay được video đó của bạn. Chúng ta có thể lựa chọn những video đặc biệt, hấp dẫn hoặc video giới thiệu về trang Tik Tok của bạn. Điều này sẽ tạo được điểm nổi bật cho trang Tik Tok của bạn với người khác. Số lượng video ghim trên đầu trang TikTok sẽ không giới hạn, khi đó bạn có thể sắp xếp thành 1 hàng video có nội dung thú vị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ghim video Tik Tok.

Hướng dẫn ghim video Tik Tok

Bước 1:

Sau khi bạn cập nhật ứng dụng Tik Tok lên phiên bản mới nhất, chúng ta nhấn vào mục Tôi để truy cập vào trang Tik Tok của bạn.

Cách ghim video Tik Tok lên đầu trang

Bước 2:

Sau đó trong giao diện các video trên Tik Tok của bạn, chúng ta nhấn vào video mà bạn muốn ghim lên đầu danh sách tại trang cá nhân. Tại giao diện video bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Ghim trong danh sách tùy chọn cho video hiển thị ở bên dưới.

Bước 3:

Ngay lập tức video bạn chọn sẽ được ghim lên trên đầu danh sách các video đã đăng lên Tik Tok. Chúng ta có thể ghim nhiều video lên trên cùng danh sách để tạo thành list video nổi bật với dấu đỏ thông báo Đã ghim.

Các video đã ghim sẽ được sắp xếp theo thứ tự video nào ghim gần đây nhất sẽ hiển thị ở trên cùng.

Cách ghim video Tik Tok lên đầu trang - Ảnh minh hoạ 5

Bước 4:

Trong trường hợp bạn muốn bỏ ghim video nào đó thì chỉ cần nhấn vào video, rồi nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Bỏ ghim trong danh sách hiển thị là xong.

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây