Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách đăng nhiều ảnh cùng lúc lên Story Instagram

Instagram mới cập nhật tính năng đăng ảnh Story Instagram nhiều khung hình cùng lúc, nghĩa là bạn có thể đăng các tấm ảnh liền kề nhau lên Story.

Instagram mới cập nhật tính năng đăng ảnh Story Instagram nhiều khung hình cùng lúc, nghĩa là bạn có thể đăng các tấm ảnh liền kề nhau lên Story. Tính năng này sẽ khác hoàn toàn với tính năng đăng ảnh ghép lên Story Instagram vì các ảnh được tách riêng và ở khung hình khác nhau. Khi đó bạn có thể chụp liên tiếp nhiều tấm hình cùng lúc, thay vì phải đăng từng ảnh lên Story. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng nhiều ảnh lên Story Instagram.

Hướng dẫn chụp ảnh nhiều khung hình Story Instagram

Bước 1:

Tại giao diện Instagram chúng ta nhấn vào mục Tin của bạn rồi nhấn vào biểu tượng hình tròn nét đứt. Sau đó bạn sẽ sử dụng tính năng Quay nhiều khung hình để đăng lên Story.

Bước 2:

Trong chế độ quay nhiều khung hình, chúng ta tiến hành chụp ảnh lần lượt với tối đa 8 khung ảnh chụp khác nhau. Bạn không thể sử dụng ảnh có sẵn trong album và chỉ chụp ảnh trực tiếp thôi nhé. Khi đủ 8 ảnh hoặc tùy bạn về số lượng, nhấn Tiếp ở bên dưới.

Cách đăng nhiều ảnh cùng lúc lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 3

Bước 3:

Trong giao diện chỉnh sửa, chúng ta có thể chỉnh sửa cùng lúc 8 ảnh, hoặc bỏ đi những ảnh nào mà bạn không dùng bằng cách bỏ tích tròn, hoặc chọn ảnh rồi nhấn biểu tượng thùng rác để xóa. Nếu muốn thêm ảnh khác thì kéo giao diện Lượt quay/chụp xuống. Nhấn nút Chỉnh sửa bên dưới.

Bạn thêm sticker vào ảnh chụp tùy thích. Mỗi một hình sẽ có giao diện chỉnh sửa riêng như khi bạn chỉnh ảnh bình thường nhé.

Cuối cùng chúng ta đăng ảnh lên Story là xong. Các khung ảnh đã chụp lúc trước sẽ lần lượt hiển thị theo thứ tự chụp vì tính năng không cho phép bạn thay đổi vị trí ảnh.

Cách đăng nhiều ảnh cùng lúc lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 6

Video hướng dẫn đăng nhiều ảnh lên Story Instagram

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây