Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách đăng Instagram stories dài hơn 15 giây trên Android và iPhone

Người dùng vẫn không thể thêm nhạc vào Instagram Stories và cũng không thể đăng video dài hơn 15 giây. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách đăng Instagram Stories dài hơn 15 giây trên cả Android và iOS.

Với hơn 300 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày, Instagram Stories đã nổi lên như một trong những xu hướng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Điều khiến những câu chuyện này trở nên tuyệt vời là chúng biến mất sau 24 giờ.

Với các bộ lọc khuôn mặt, các sticker thú vị và thậm chí cả các ảnh GIF theo xu hướng, Instagram Stories mang lại một diện mạo đầy màu sắc cho các hoạt động của người dùng.

Tuy nhiên, vẫn còn một điều khiến người dùng băn khoăn về Instagram. Người dùng vẫn không thể thêm nhạc vào Instagram Stories và cũng không thể đăng video dài hơn 15 giây. Vào một ngày nào đó, giới hạn thời gian 15 giây này có thể không đủ để thể hiện những suy nghĩ của bản thân bạn. Rất đáng tiếc, phải không?

Cách đăng Instagram stories dài hơn 15 giây trên Android và iPhone

Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách đăng Instagram Stories dài hơn 15 giây trên cả AndroidiOS.

Các ứng dụng này sẽ không cố gắng nén video nhiều nhất có thể sao cho đủ 15 giây và cũng không cố gắng thay đổi giới hạn mà Instagram đặt ra. Thay vào đó, các ứng dụng này sẽ chia chúng thành các clip 10 hoặc 15 giây và kể các câu chuyện của bạn theo thứ tự xuất hiện trong hàng đợi. Nghe có vẻ thú vị phải không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

1. Story Cutter for Instagram (Android)

Khi nói đến Android, ứng dụng hiệu quả nhất sẽ là Story Cutter for Instagram. Đây là một ứng dụng tương đối mới, chuyển đổi video thành các phân đoạn dài 10 giây.

Cách đăng Instagram stories dài hơn 15 giây trên Android và iPhone - Ảnh minh hoạ 2

Tương tự như hầu hết các ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Android, ứng dụng này cũng hoạt động đối với cả video đã lưu và video trực tiếp. Hơn nữa, sử dụng nó rất nhanh chóng và dễ dàng.

LƯU Ý: Tại thời điểm viết bài, hầu hết các lỗi báo cáo đã được khắc phục và không tìm thấy bất kỳ trường hợp video nào bị lộn xộn sau khi xử lý.

Bước 1: Mở ứng dụng và chọn một trong các tùy chọn - Record hoặc Gallery. Sau khi thực hiện điều đó, hãy chọn video sẽ được xử lý.

Cách đăng Instagram stories dài hơn 15 giây trên Android và iPhone - Ảnh minh hoạ 3

Bước 2: Sau khi quá trình xử lý hoàn tất, bạn có thể xem các đoạn video ở dạng câu chuyện, được chia cắt gọn gàng.

Cách đăng Instagram stories dài hơn 15 giây trên Android và iPhone - Ảnh minh hoạ 4Cách đăng Instagram stories dài hơn 15 giây trên Android và iPhone - Ảnh minh hoạ 5

Vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm là upload video lên Instagram. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ thấy rằng video sẽ xuất hiện dưới dạng một câu chuyện liền mạch. Rất tiện lợi, phải không?

2. CutStory (iPhone)

Phiên bản của ứng dụng Story Cutter trên iOS có tên là CutStory. Tương tự như ứng dụng ở trên, công cụ này cũng chia nhỏ video thành các phân đoạn dài 15 giây.

Cách đăng Instagram stories dài hơn 15 giây trên Android và iPhone - Ảnh minh hoạ 6

Điểm khác biệt duy nhất là CutStory không chỉ giới hạn ở Instagram. Bạn cũng có thể tạo video cho Facebook, Whatsapp hoặc tạo khung thời gian tùy chỉnh mà bạn chọn.

Bước 1: Để bắt đầu, hãy mở ứng dụng và nhấn vào tùy chọn Camera roll hoặc Camera.

Chọn một video cụ thể để load video đó vào giao diện CutStory.

Cách đăng Instagram stories dài hơn 15 giây trên Android và iPhone - Ảnh minh hoạ 7

Bước 2: Bây giờ, hãy nhấn vào Save và ứng dụng sẽ bắt đầu xử lý video.

Cách đăng Instagram stories dài hơn 15 giây trên Android và iPhone - Ảnh minh hoạ 8

LƯU Ý: Ứng dụng sẽ phát hiện ra lỗi nếu bạn chuyển sang các ứng dụng khác trong khi quá trình đang diễn ra. Vì vậy, hãy ghi nhớ điều này.

Bước 3: Sau khi hoàn tất, các phân đoạn video sẽ được lưu trữ trong Photos và được chia nhỏ gọn thành các phần dài 15 giây.

Cách đăng Instagram stories dài hơn 15 giây trên Android và iPhone - Ảnh minh hoạ 9

Tất cả những gì bạn phải làm là xem lại video và tải lên từng câu chuyện lên Instagram stories.

Trên đây là cách bạn có thể đăng video dài trên Instagram Stories. Để bắt kịp những xu hướng mới nhất, hãy tận dụng những mẹo và thủ thuật tuyệt vời này để có thể làm nhiều thứ hơn với Instagram Stories.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây