Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách chỉnh sửa ảnh Instagram ngay trên máy tính

Ngoài việc đăng ảnh Instagram từ máy tính, chúng ta có thể chỉnh sửa ảnh đăng tải lên Instagram ngay trên máy tính, với những bước làm vô cùng đơn giản.

Để đăng ảnh lên Instagram, giờ đây bạn có thể đăng tải ảnh ngay trên máy tính mà không cần phải sử dụng Instagram trên điện thoại như trước đây nữa. Điều này giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc lên Instagram. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chỉnh sửa ảnh cơ bản đăng lên Instagram ngay trên máy tính, như xoay ảnh, phóng to hoặc thu nhỏ, thêm bộ lọc màu cho ảnh.

Như vậy, người dùng không cần phải chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại, sau đó mới đăng lên tài khoản Instagram theo cách làm truyền thống trước đây. Những bước chỉnh sửa hình ảnh đăng lên Instagram trên máy tính rất đơn giản, và sẽ được Quản trị mạng hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Cách chỉnh và đăng ảnh lên Instagram trên máy tính

Bước 1:

Bạn truy cập tài khoản Instagram cá nhân trên trình duyệt. Tại giao diện News Feed của Instagram, nếu dùng trình duyệt Google Chrome nhấn phím F12 hoặc nhấn chuột phải chọn Inspect. Nếu là trình duyệt Firefox nhấn phím Q hoặc nhấn phải chuột và chọn lệnh Inspect Element. Giao diện bảng Developer tools của trình duyệt xuất hiện.

Tại đây hãy click vào biểu tượng Toggle device toolbar trong thanh ngang gia diện Developer tools như hình dưới đây, để chuyển giao diện cửa sổ Instagram sang giao diện điện thoại.

Cách chỉnh sửa ảnh Instagram ngay trên máy tính

Bước 2:

Nhìn xuống dưới phần Responsive, nhấn chọn và xuất hiện danh sách các thiết bị để chọn lựa đưa giao diện Instagram về đúng kích cỡ thiết bị đó. Bạn nên chọn giao diện iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus.

Tiếp đến nhấn phím F5 để tải giao diện Instagram điện thoại. Xuất hiện thanh công cụ bên dưới màn hình, bao gồm cả nút tải hình ảnh lên Instagram trên máy tính.

Cách chỉnh sửa ảnh Instagram ngay trên máy tính - Ảnh minh hoạ 2

Bước 3:

Nhấn chọn vào biểu tượng đăng ảnh ở thanh công cụ.

Cách chỉnh sửa ảnh Instagram ngay trên máy tính - Ảnh minh hoạ 3

Xuất hiện thư mục trên máy tính, click chọn ảnh muốn tải lên Instagram rồi nhấn nút Open để tải ảnh.

Cách chỉnh sửa ảnh Instagram ngay trên máy tính - Ảnh minh hoạ 4

Bước 4:

Bạn chờ vài giây để ảnh đăng tải lên hệ thống Instagram. Tại đây, chúng ta sẽ tiến hành chỉnh sửa lại hình ảnh ở mức cơ bản với 2 mục là Chỉnh sửaLọc.

Cách chỉnh sửa ảnh Instagram ngay trên máy tính - Ảnh minh hoạ 5

Tại mục Chỉnh sửa biểu tượng bên phải ảnh sẽ dùng để xoay góc độ ảnh.

Cách chỉnh sửa ảnh Instagram ngay trên máy tính - Ảnh minh hoạ 6

Biểu tượng bên trái ảnh dùng để phóng to hoặc thu nhỏ ảnh.

Cách chỉnh sửa ảnh Instagram ngay trên máy tính - Ảnh minh hoạ 7

Bước 5:

Nhấn tiếp vào mục Lọc sẽ thấy có 4 bộ lọc màu cơ bản gồm Normal, Claredon, Gingham và Moon. Bạn click chuột vào bộ lọc màu muốn dùng rồi nhấn nút Tiếp ở góc phải trên cùng màn hình.

Cách chỉnh sửa ảnh Instagram ngay trên máy tính - Ảnh minh hoạ 8

Bước 6:

Tiếp đến bạn có thể viết thêm nội dung cho hình ảnh, thêm vị trí nếu muốn rồi nhấn nút Chia sẻ để tiến hành đăng tải ảnh lên Instagram trên máy tính.

Cách chỉnh sửa ảnh Instagram ngay trên máy tính - Ảnh minh hoạ 9

Cuối cùng hình ảnh đăng lên Instagram sẽ có thêm bộ lọc màu, mà chúng ta không cần phải chỉnh sửa trên điện thoại như trước đây.

Cách chỉnh sửa ảnh Instagram ngay trên máy tính - Ảnh minh hoạ 10

Mặc dù các tùy chọn chỉnh sửa ảnh đăng tải Instagram trên máy tính chỉ dừng ở mức đơn giản, cơ bản gồm xoay hình ảnh, thu nhỏ hay phóng to và 4 bộ lọc màu, nhưng cũng giúp người dùng làm mới hình ảnh của mình mà không cần chỉnh sửa ảnh trên điện thoại. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu bạn cũng có thể liên kết tài khoản Instagram với tài khoản Facebook hoặc Twitter, để chia sẻ hình ảnh lên các mạng xã hội khác nhau.

Tham khảo:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây