Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách ẩn video TikTok đã đăng rất đơn giản

Video TikTok đã đăng mặc định để chế độ mọi người đều xem được, ai cũng có thể bình luận vào video. Tuy nhiên bạn muốn ẩn video TikTok mà không muốn xóa video TikTok đã đăng thì làm thế nào?

Video TikTok đã đăng lên tài khoản mặc định để chế độ mọi người đều xem được, ai cũng có thể bình luận vào video đó. Tuy nhiên bạn muốn ẩn video TikTok mà không muốn xóa video TikTok đã đăng thì làm thế nào? TikTok hỗ trợ người dùng điều chỉnh chế độ hiển thị video đã đăng, giúp người dùng có thể thoải mái thay đổi chế độ hiển thị của video. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc ẩn video trên TikTok.

Hướng dẫn ẩn video trên TikTok đã đăng

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản TikTok của bạn rồi vào giao diện video đã đăng lên tài khoản. Nhấn vào video mà bạn muốn ẩn khỏi tài khoản TikTok của mình. Sau đó nhấn và biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây.

Cách ẩn video TikTok đã đăng rất đơn giản

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện tùy chọn như hình dưới đây, bạn nhấn vào Cài đặt quyền riêng tư. Lúc này tại phần Ai có thể xem video này bạn sẽ nhìn thấy chế độ mặc định là Mọi người. Như vậy bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy video này của bạn khi họ truy cập vào trang TikTok cá nhân hay theo dõi tài khoản TikTok của bạn.

Nhấn vào thiết lập này để thay đổi chế độ hiển thị của video.

Bước 3:

Lúc này bạn cần chuyển video sang chế độ Chỉ mình tôi để ẩn video đã đăng tải lên tài khoản TikTok. Sau đó TikTok sẽ hỏi bạn có muốn để video ở chế độ không công khai không, nhấn Xác nhận.

Khi đó video sẽ chỉ bạn nhìn thấy, ẩn video TikTok với người khác khi họ truy cập vào trang TikTok cá nhân của bạn và không thể bình luận hay tương tác với video.

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây