Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Tập đoàn Sơn Hà nhập khẩu và phân phối độc quyền điều hòa eCool tại Việt Nam

(Dân trí) - Mới đây, Tập đoàn Sơn Hà đã bổ sung vào thị trường 90 triệu dân một thương hiệu điều hòa mới, được nhập khẩu từ Thái Lan, giúp khách hàng có thêm một sản phẩm chất lượng để lựa chọn.

Theo đơn vị nhập khẩu, eCool là hãng điều hòa đa dạng chủng loại, sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa thế hệ mới, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà người tiêu dùng tìm kiếm.

Chỉ sau khoảng thời gian ngắn gia nhập thị trường Việt Nam, điều hòa eCool đã nhận được sự đón nhận tích cực của nhiều khách hàng trên cả nước thông qua đối tác phân phối chiến lược của Sơn Hà là Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại A2T.

Tập đoàn Sơn Hà nhập khẩu và phân phối độc quyền điều hòa eCool tại Việt Nam
Điều hòa eCool được áp dụng công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan

Nói về điều hòa eCool, trước tiên phải kể đến khả năng xua tan nắng hè nhờ được trang bị công nghệ biến tần Advan Inverter với tốc độ quay của máy nén đạt tới 3.900 vòng/phút, làm lạnh nhanh (30s) và sưởi ấm nhanh (60s), giúp giảm 1/3 thời gian khởi động. Chế độ đảo gió 4 chiều sẽ giúp luồng gió được khuếch tán rộng rãi và nhanh chóng làm mát hoặc ấm không gian.

Sở hữu công nghệ Advan Inverter phiên bản 2019 với cơ chế vận hành thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ và tự động giảm công suất làm lạnh khi đạt nhiệt độ mong muốn, eCool có thể mang lại khả năng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ (lên tới 50%), đồng thời giảm chi phí tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ Advan Inverter còn mang đến sự hoạt động êm ái (độ ồn <40dB), giúp người dùng không bị phiền toái bởi những tiếng ồn khó chịu từ động cơ.

Tập đoàn Sơn Hà nhập khẩu và phân phối độc quyền điều hòa eCool tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2
Công nghệ Anti PM 2.5 được người tiêu dùng đánh giá cao

Bên cạnh tính năng tiết kiệm điện, dòng máy này còn được tích hợp các tính năng lọc bụi và tự làm sạch thiết bị… để mang lại một không gian trong lành.

Cụ thể, nguy cơ bụi mịn xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng sẽ được giảm thiểu ở mức tối đa nhờ công nghệ Anti – PM 2.5 có thể hút giữ các loại bụi kích thước siêu nhỏ.

Đối với tính năng tự làm sạch thiết bị trên eCool, chu trình làm sạch sẽ xảy ra theo 3 giai đoạn (đóng băng – rã băng – sấy khô và bay hơi) qua đó làm sạch bề mặt dàn lạnh, các bụi bẩn, nấm mốc sẽ bị loại bỏ, ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn… đảm bảo vệ sinh thiết bị và không gian, hạn chế khả năng mắc các bệnh về đường hô hấp từ những lớp bụi bẩn trên điều hòa. Bên cạnh đó là sự tiết kiệm thời gian lau chùi, tiết kiệm chi phí vệ sinh và bảo trì, nâng cao tuổi thọ của dàn tản nhiệt.

Tập đoàn Sơn Hà nhập khẩu và phân phối độc quyền điều hòa eCool tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 3
Công nghệ Wifi giúp eCool có thể được điều khiển từ xa

Không nằm ngoài xu thế của cuộc cách mạng 4.0, điều hòa eCool cũng được trang bị tính năng kết nối wifi giúp người dùng có thể điều khiển thiết bị từ xa trên các ứng dụng di động, rất phù hợp đối với các gia đình có trẻ em/người già, đặc biệt hữu ích với những người thường xuyên quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà.

eCool là hãng điều hòa áp dụng công nghệ Nhật Bản và sản xuất tại Thái Lan với tiêu chuẩn khắt khe và dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm mang lại sản phẩm chất lượng cho người dùng.

Theo đó, việc nhập khẩu điều hòa eCool về thị trường Việt Nam đã góp phần làm đa dạng hóa hệ sinh thái sản phẩm của Tập đoàn Sơn Hà. Trước đó, đơn vị này đã tạo dựng thương hiệu với nhiều thiết bị gia dụng nổi tiếng như bồn nước, máy lọc nước RO, bình nước nóng Thái Dương Năng, điện mặt trời áp mái… Đây là những sản phẩm không chỉ được người tiêu dùng trên khắp cả nước tin dùng mà còn nhận được những giải thưởng uy tín.

Thông tin chi tiết

Đối tác phân phối chiến lược: Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại A2T

Website: https://ecool.vn/

Hotline: 1800 6566

Trường Thịnh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây