Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

http://conganbackan.vn


Tải ngay 5 ứng dụng miễn phí có hạn cho iOS ngày 24/10

Các nhà phát triển phần mềm đang cho người dùng cơ hội được tải phần mềm miễn phí trong thời gian có hạn. Dưới đây là các ứng dụng miễn phí có hạn trên App Store của iOS.

Fitnet Live Coach

Tải ngay 5 ứng dụng miễn phí có hạn cho iOS ngày 24/10

Ứng dụng này giúp người dùng tập thể thao đúng cách và hiệu quả. Đặc biệt, người dùng có thể tự tập thể dục theo hướng dẫn của ứng dụng hoặc kết nối trực tiếp với huấn luyện viên cá nhân có bằng cấp.

Tải về

Mindfulness Daily

Tải ngay 5 ứng dụng miễn phí có hạn cho iOS ngày 24/10 - Ảnh minh hoạ 2

Mindfulness Daily cung cấp cho người dùng những hướng dẫn nhanh và hiệu quả để giảm căng thẳng lo lắng, cải thiện khả năng làm việc, đồng thời cải thiện giấc ngủ.

Tải về

White Noise

Tải ngay 5 ứng dụng miễn phí có hạn cho iOS ngày 24/10 - Ảnh minh hoạ 3

Nếu bạn khó ngủ vào ban đêm thì đây là ứng dụng không thể bỏ qua. Với White Noise, người dùng có thể thư giãn cả cơ thể và tâm hồn cùng những bản nhạc nền yên bình, qua đó, giúp họ dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Tải về

Pocket Wine

Tải ngay 5 ứng dụng miễn phí có hạn cho iOS ngày 24/10 - Ảnh minh hoạ 4

Pocket Wine giúp người dùng khám phá phong cách rượu vang và các giống nho bằng cách cung cấp cho họ những hiểu biết sâu sắc về rượu vang.

Tải về

Shake!

Tải ngay 5 ứng dụng miễn phí có hạn cho iOS ngày 24/10 - Ảnh minh hoạ 5

Với ứng dụng Shake, người dùng chỉ cần lắc điện thoại để bật tính năng đèn pin và vuốt để kích hoạt chức năng la bàn khi dùng Shake. Ứng dụng này cũng hiển thị các dữ liệu thời tiết (nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, tốc độ và hướng gió...) tương ứng vị trí hiện tại của người dùng.

Tải về

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây