Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Smartphone 4G rẻ nhất của Nokia chính thức lên kệ, giá 1,9 triệu đồng

Mẫu smartphone 4G rẻ nhất Nokia ra mắt lần đầu tiên tại MWC năm nay đã chính thức lên kệ thị trường Việt với giá 1,9 triệu đồng.

Smartphone 4G rẻ nhất của Nokia chính thức lên kệ, giá 1,9 triệu đồng
Nokia 1

Nokia 1 là mẫu smartphone hướng đến phân khúc người dùng phổ thông với lối thiết kế khá tương đồng các mẫu Lumia trước đây. Lớp vỏ máy sử dụng chất liệu polycarbonat và có thể tùy biến màu sắc bằng việc thay nắp lưng Xpress-on nhiều màu sắc.

Hãng trang bị cho máy cấu hình khá khiêm tốn gồm máy màn hình 4,5 inch độ phân giải 854x480 pixel, bộ vi xử lý MediaTek 4 lõi xung nhịp 1.1GHz. Vì hướng đến phân khúc giá rẻ nên máy chỉ có 1 GB bộ nhớ RAM.

Nokia tích hợp cho máy camera phía trước 2 MP và sau 5 MP, kết nối 4G và hai SIM. Máy cũng có mặt của nguồn pin dung lượng 2150 mAh tháo rời.

Ngoài ra, máy khởi chạy hệ điều hành Android Oreo (Go edition) mới nhất, để tối ưu hóa dành cho các thiết bị có RAM 1GB hoặc thâm chí ít hơn. Những ứng dụng này được tối ưu hóa để chạy nhanh hơn đồng thời tiêu tốn ít dữ liệu hơn, bao gồm Google Go - ứng dụng tìm kiếm website, Google MapsTM Go, YouTubeTM Go và Google Assistant dành cho Android Go giúp nhanh chóng gửi tin nhắn, gọi điện thoại, đặt báo thức...

Theo công bố, máy lên kệ thị trường từ hôm nay với 2 phiên bản màu sắc là đỏ và xanh đậm.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây