Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Lộ video mở hộp và thực tế Mate 30 Pro trước giờ ra mắt

(Dân trí) - Chỉ còn ít giờ nữa, sự kiện đặc biệt ra mắt chiếc smartphone cao cấp Mate 30 Pro của Huawei sẽ chính thức được diễn ra, tuy nhiên, hai đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc mở hộp và cận cảnh chiếc smartphone này vừa bị rò rỉ đã cho thấy thiết kế tổng thể của sản phẩm. >>

Sự kiện đặc biệt để ra mắt chiếc smartphone cao cấp Mate 30 sẽ được Huawei tổ chức vào tối nay (19/9, theo giờ Việt Nam), tuy nhiên, trước khi sản phẩm được ra mắt, hai đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc mở hộp và thực tế chiếc smartphone Mate 30 Pro đã bị rò rỉ trên Internet.

Từ những hình ảnh trong đoạn clip cho thấy Mate 30 Pro sở hữu cụm camera tròn với 4 camera nổi bật ở mặt sau. Mặt lưng sử dụng chất liệu kính cường lực. Trong khi đó, mặt trước vẫn là kiểu thiết kế màn hình “tai thỏ” và được trang bị đến 3 camera ở phía trước.

Video mở hộp Huawei Mate 30 Pro dù sản phẩm chưa được ra mắt

Đoạn clip cũng cho thấy Mate 30 Pro sở hữu “màn hình thác nước”, với độ cong trên màn hình được tăng lên, gần như bao trọn cả 2 cạnh bên của máy. Cạnh bên của máy chỉ được bố trí một nút nguồn mà không có các nút điều khiển khác, cho thấy nhiều khả năng Huawei sẽ trang bị các phím cảm ứng trên sản phẩm.

Các thông tin bị rò rỉ trước đó cho biết Huawei sẽ ra mắt 4 phiên bản khác nhau của chiếc smartphone Mate 30, bao gồm Mate 30 Pro, Mate 30 Porsche Design, Mate 30 và Mate 30 Lite, trong đó Mate 30 Pro và Mate 30 Porsche Design sở hữu màn cong “thác nước”, còn bộ đôi Mate 30 và Mate 30 Lite chỉ được trang bị màn hình phẳng.

Cận cảnh Mate 30 Pro sắp được ra mắt của Huawei

Ngoại trừ phiên bản Mate 30 Lite chỉ được trang bị bộ vi xử lý Kirim 810 thấp hơn thì 3 phiên bản còn lại đều được trang bị bộ vi xử lý Kirin 990 cao cấp nhất do Huawei phát triển.

Ngoài loạt smartphone Mate 30, Huawei được cho là sẽ trình làng thêm Watch GT 2, phiên bản nâng cấp của chiếc đồng hồ thông minh Watch GT, tại sự kiện đặc biệt sắp diễn ra.

Lộ video mở hộp và thực tế Mate 30 Pro trước giờ ra mắt

Ảnh thực tế chiếc đồng hồ thông minh Watch GT 2 sắp ra mắt của Huawei

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây