Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Kinh hoàng: Smartphone phát nổ, thiêu rụi cả chiếc ô tô

Chiếc xe ô tô của một người phụ nữ sống tại Mỹ đã bị thiêu rụi và hư hại hoàn toàn khi một trong hai chiếc smartphone của người này đã bất ngờ phát nổ khi đặt trong xe.

Theo kênh truyền hình WXYZ (Mỹ), một người phụ nữ sống tại thành phố Detroit (bang Michigan, Mỹ) đang lái xe với 2 chiếc smartphone được đặt ở giá đựng cốc trong xe, bao gồm một chiếc Samsung Galaxy S4 và Samsung Galaxy S8.

Kinh hoàng: Smartphone phát nổ, thiêu rụi cả chiếc ô tô
Chiếc xe bị thiêu rụi sau khi ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ smartphone đặt trong xe

Bất ngờ một tia lửa phát ra từ một trong hai chiếc điện thoại di động và một tiếng nổ phát lên. Người phụ nữ này nhanh chóng dừng xe lại và tìm cách dập lửa nhưng ngọn lửa bùng lên nhanh chóng, bắt vào phần ghế dễ cháy trong xe và khiến chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn.

“Tôi nghĩ rằng mình sẽ chết khi thấy tia lửa và ngọn lừa bùng lên”, nạn nhân với danh tính không được tiết lộ cho biết. “Nó diễn ra rất nhanh và mọi người gọi tôi hãy rời khỏi xe. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi bị mắc kẹt và không thể ra ngoài?”.

Đại diện của Sở Cứu hỏa thành phố Detroit đã xác nhận vụ việc. May mắn không có ai bị thương trong vụ hỏa hoạn.

Gerald Thurswell, luật sư của nạn nhân, cho biết hiện nạn nhân đang bị sốc sau vụ việc xảy ra và bị mất ngủ do ám ảnh bởi vụ hỏa hoạn.

“Chúng tôi đã liên lạc với Samsung. Họ đã phản hồi nhanh chóng và gửi những chuyên gia đến kiểm tra chiếc điện thoại để điều tra nguyên nhân vụ việc”, luật sư Thurswell chia sẻ.

Kinh hoàng: Smartphone phát nổ, thiêu rụi cả chiếc ô tô - Ảnh minh hoạ 2

Kinh hoàng: Smartphone phát nổ, thiêu rụi cả chiếc ô tô - Ảnh minh hoạ 3
Những gì còn sót lại từ 2 chiếc smartphone

Do hai chiếc smartphone được đặt sát nhau trong giá đựng cốc trên xe và sự việc xảy ra nhanh chóng nên nạn nhân không thể xác định được tia lửa được phát ra từ chiếc smartphone nào.

Đại diện Samsung chi nhánh tại Mỹ cho biết sẽ tiến hành kỹ sự việc để tìm ra nguyên do.

“Chúng tôi chịu trách nhiệm về chất lượng và sự an toàn của hàng triệu smartphone Samsung ở Mỹ. Chúng tôi sẽ tích cực điều tra đầy đủ sự việc cho đến khi tìm ra rõ nguyên nhân gây nên sự cố”, đại diện của Samsung chi nhánh tại Mỹ cho biết.

Smartphone phát nổ khiến xe ô tô bị thiêu rụi

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây