Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


iPhone X và iPhone SE có khả năng bị ngừng sản xuất ngay trong năm nay

Theo các thông tin gần đây, Apple dự kiến sẽ tập trung toàn bộ dây chuyền sản xuất cho bộ 3 iPhone 2018, và thậm chí sẽ ngừng sản xuất iPhone X và iPhone SE.

iPhone X và iPhone SE có khả năng bị ngừng sản xuất ngay trong năm nay
iPhone X.

Tính đến thời điểm hiện nay, tất cả nguồn tin rò rỉ đều khẳng định Apple sẽ ra mắt 3 dòng iPhone mới vào tháng 9 tới đây. Danh sách này bao gồm một chiếc iPhone X "giá rẻ" với màn hình LCD, một chiếc iPhone X đóng vai trò là bản nâng cấp của năm ngoái, và một iPhone X màn hình lớn (iPhone X Plus).

Theo báo cáo của BlueFin Research, Apple đang tập trung nguồn lực cho dây chuyền sản xuất iPhone "lớn nhất từ trước tới nay". Tuy nhiên, tổ chức nghiên cứu này đặc biệt lưu ý tới khả năng cung ứng của Apple đối với các thiết bị iPhone, dẫn đến khả năng hãng sẽ ngừng sản xuất iPhone X và iPhone SE để hoàn thành mục tiêu xuất xưởng.

Cụ thể, cả iPhone X và iPhone SE có thể sẽ bắt đầu ngừng sản xuất kể từ quý 3/2018, theo BlueFin Research, do nguồn hàng của 2 sản phẩm này vẫn còn khá dồi dào. Riêng iPhone SE được cho là sẽ có phiên bản nâng cấp trong khoảng giữa năm 2018. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào từ Apple liên quan tới sản phẩm trên.

Trước đó, Apple từng kỳ vọng sẽ sản xuất 91 triệu iPhone mới vào mùa thu năm nay, và tiếp tục là 92 triệu sản phẩm trong 2 quý đầu của năm 2019. Những con số này đều lớn hơn nhiều so với chu kỳ thông thường của nhà sản xuất đến từ Mỹ.

Các nhà phân tích dự đoán rằng, chiếc iPhone với màn hình 6,5" sẽ là model bán chạy nhất, kế sau đó là model màn hình 6,1" với mức giá rẻ hơn.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây