Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


IPhone 11 "xách tay" đã cập bến Hà Nội, giá trên 40 triệu đồng

(Dân trí) - 17h chiều 20.9, những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam đã nhận được những chiếc iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max. Đây là những sản phẩm được các chuỗi cửa hàng điện thoại xách tay từ Singapore, đáp máy bay sớm về Việt Nam.

Đúng 17h chiều nay, chị Nguyễn Thùy Dung (Hoàng Mai, Hà Nội) là người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 11 Pro Max phiên bản xanh rêu 256 Gb tại một cửa hàng điện thoại ở Cầu Giấy, Hà Nội. Theo thông tin chúng tôi ghi nhận, đây là những chiếc iPhone được xách tay từ Singapore, vừa được chủ cửa hàng mang về đến Việt Nam lúc 16h chiều ngày 20/9.

IPhone 11

 Chị Dung đã đặt sản phẩm tủ cửa hàng này cách đây hơn 10 ngày.

“Tôi rất vui và hạnh phúc khi sở hữu được iPhone 11 vào ngay ngày hôm nay 20.11. Dù không thể sang Singapore mua trực tiếp nhưng tôi tự hào khi là một trong những người Việt Nam đầu tiên nhận được iPhone 11 tại Việt Nam. Tôi rất mong đợi vào những tính năng mới của sản phẩm này, trong đó có bộ ba camera tích hợp, đồng thời dung lượng pin tốt hơn XS, XS Max. Năm nay lại có phiên bản màu xanh rêu nữa, là màu hợp mệnh của tôi nên tôi quyết tâm mua bằng được.” – chị Dung chia sẻ.

IPhone 11

Tuy phải chi trả số tiền 43.990.000 cho chiếc điện thoại này nhưng chị Dung vẫn cảm thấy “đó là mức giá phù hợp cho một sản phẩm đặc biệt như iPhone 11 Pro Max”.

IPhone 11

Ông chủ hệ thống cửa hàng này, anh Dương Tuấn Hiệp cho biết: “Tôi cùng một số nhân viên đã trực tiếp sang Singapore từ 3 ngày trước để xếp hàng mua những chiếc iPhone 11 đầu tiên phục vụ khách hàng. Số lượng chúng tôi mua được không nhiều nhưng đảm bảo đủ hàng và là hàng chính hãng để trao cho những khách hàng đã đặt trước. Mỗi mẫu iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max cửa hàng sẽ giữ lại 1 chiếc để review chi tiết sản phẩm, "mở bụng" iPhone cho tất cả khách hàng xem ngay trong tối nay.”

IPhone 11

Tại Hà Nội hiện nay, có một số hệ thống cửa hàng điện thoại cũng bắt đầu mở bán những chiếc iPhone 11 xách tay từ Singapore đến khách hàng Việt.

Toàn Vũ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây