Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Hướng dẫn xem truyền hình trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone X của Apple

Apple sẽ chính thức trình làng iPhone thế hệ mới tại sự kiện đặc biệt vào 0 giờ ngày 13/9 (theo giờ Việt Nam), đồng thời sẽ truyền hình trực tiếp sự kiện này. Nếu là người quan tâm đến các sản phẩm của Apple thì bài viết sau sẽ hướng dẫn cách thức theo dõi trực tiếp sự kiện này.

Apple sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt trong nhà hát Steve Jobs thuộc khuôn viên trụ sở chính mới được khai trương của “quả táo”, đây là dịp để Apple trình làng iPhone X, phiên bản iPhone đặc biệt chào mừng 10 năm ngày iPhone ra mắt phiên bản đầu tiên. Ngoài ra, bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus nâng cấp từ bộ đôi iPhone 7/7 Plus ra mắt năm ngoái cũng được cho là sẽ trình làng tại sự kiện lần này.

Hướng dẫn xem truyền hình trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone X của Apple
iPhone X sẽ chính thức được lộ diện tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào 0 giờ ngày 13/9 (theo giờ Việt Nam)

Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của Apple, không chỉ thu hút sự chú ý của giới công nghệ và với cả những ai yêu thích các sản phẩm của “quả táo”.

Trong trường hợp bạn muốn theo dõi trực tiếp sự kiện này để tận mắt chứng kiến xem Apple sẽ trình làng sản phẩm gì tại sự kiện này thì có thể thực hiện theo cách thức dưới đây để xem truyền hình trực tiếp sự kiện này.

Với người dùng các thiết bị chạy iOS

Với những ai đang sử dụng các thiết bị di động chạy iOS (iPhone, iPad, iPod Touch), bạn chỉ việc mở trình duyệt Safari trên thiết bị của mình và truy cập vào đường link trang web của Apple tại đây để xem trực tiếp sự kiện.

Một điều cần lưu ý và thiết bị của bạn phải sử dụng iOS 7.0 trở lên.

Với người dùng máy tính Mac

Để xem trực tiếp sự kiện của Apple đòi hỏi máy tính Mac của bạn phải sử dụng phiên bản hệ điều hành OS X 10.8.5 trở lên và sử dụng trình duyệt web Safari phiên bản 6.0.5 trở lên.

Người dùng chỉ việc mở trình duyệt web Safari và truy cập vào trang web truyền hình trực tiếp của sự kiện tại đây để theo dõi sự kiện này.

Với người dùng máy tính chạy Windows

Apple sử dụng công nghệ HLS của hãng để truyền hình trực tiếp sự kiện này, do vậy chỉ người dùng Windows 10 trở lên mới có thể xem truyền hình trực tiếp sự kiện của Apple (do các phiên bản Windows cũ không còn được hỗ trợ).

Để theo dõi sự kiện này, người dùng Windows 10 mở trình duyệt Microsoft Edge trên máy tính của mình sau đó truy cập vào địa chỉ trang web của sự kiện tại đây.

cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện đang rất được trông đợi này vào 0 giờ ngày 13/9 (theo giờ Việt Nam), mời các bạn đón xem.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây