Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cách dùng ElevenClock tùy chỉnh đồng hồ trên Windows

Ứng dụng ElevenClock trên Windows sẽ thay đổi giao diện đồng hồ mặc định của hệ thống, khi cung cấp nhiều tùy chỉnh thay đổi hơn cho người dùng. Chẳng hạn bạn có thể chuyển vị trí đồng hồ trên máy tính, thêm màu sắc cho phần đồng hồ,.. Giao diện của ElevenClock cũng rất đơn giản vì có hỗ trợ tiếng Việt để bạn có thể sử dụng nhanh và dễ hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng ElevenClock chỉnh đồng hồ trên ElevenClock.

Hướng dẫn chỉnh đồng hồ bằng ElevenClock

Bước 1:

Trước hết bạn cài ứng dụng ElevenClock cho máy tính theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi cài xong ứng dụng, bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng ElevenClock ở góc dưới cùng bên phải màn hình rồi chọn ElevenClock Setting để điều chỉnh.

Cài đặt ElevenClock

Bước 3:

Hiển thị giao diện các mục cài đặt khác nhau, trước hết chúng ta nhấn chọn vào General Settings để thay đổi lại ngôn ngữ cài đặt ứng dụng.

Cài đặt chung ElevenClock

Trong phần ngôn ngữ chúng ta sẽ chuyển sang chọn tiếng Việt để sử dụng. Chọn xong thì nhấn Restart ElevenClock.

Đổi ngôn ngữ ElevenClock

Kết quả giao diện cài đặt của ElevenClock đã chuyển sang tiếng Việt như hình dưới đây. Từ những mục này bạn tiến hành thay đổi lại giao diện của ứng dụng.

Tiếng Việt trên ElevenClock

Bước 4:

Chẳng hạn nhấn vào mục Vị trí và kích thước đồng hồ để đổi lại vị trí hiển thị của đồng hồ và kích thước.

Bạn sẽ nhìn thấy một số tùy chọn bên dưới, chúng ta sẽ nhấn vào tùy chọn mình muốn dùng để áp dụng cho đồng hồ của bạn. Ví dụ nếu tích chọn bài Hiển thị đồng hồ ở bên trái màn hình thì vị trí đồng hồ thay đổi như dưới đây.

Đổi vị trí đồng hồ trên ElevenClock

Nếu muốn đổi màu sắc cho đồng hồ thì nhấn vào mục Hình dạng đồng hồ rồi tích chọn vào mục Use a custom background color.

Đổi màu đồng hồ trên ElevenClock

Lúc này hiển thị bảng màu để bạn lựa chọn. Chúng ta muốn dùng màu nào và gam màu như nào thì chỉ cần nhấn chọn rồi nhấn OK để lưu lại.

Chọn màu đồng hồ trên ElevenClock

Ngay lập tức thay đổi được áp dụng cho đồng hồ với phần màu sắc như dưới đây.

Màu đồng hồ trên ElevenClock

Bước 5:

Trong trường hợp muốn quay về giao diện đồng hồ mặc định trên Windows thì nhấn chọn vào Về ElevenClock rồi bấm Cài đặt lại tại Reset ElevenClock preferences to defaults.

Reset lại đồng hồ trên ElevenClock

Nguồn tin: quantrimang.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây