Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Triệu phú vung tiền thuê trai trẻ thử lòng vợ tương lai

(Dân trí) - Triệu phú ẩn danh đã bày tỏ mong muốn thuê một người nào đó để thử quyến rũ vợ tương lai của mình, xem liệu cô ấy có thực sự yêu anh ta hay không.
Triệu phú vung tiền thuê trai trẻ thử lòng vợ tương lai
Người đàn ông giàu có sẵn sàng chi 18.000 đô la Mỹ cho “cái bẫy ngọt ngào”

Trang HushHush.com - trang mua sắm online đắt đỏ hàng đầu thế giới mới đây đã công khai một yêu cầu quái dị của khách hàng nhằm giúp anh ta tìm được nửa kia phù hợp.

Trang web cho biết khách hàng là một doanh nhân triệu phú giấu tên, đang muốn thuê một người đàn ông ưa nhìn, có vẻ ngoài tốt bụng của người Hồi giáo để giả dạng làm người giàu có và quyến rũ bạn gái của anh ta. 

Nhà triệu phú sẵn sàng trả cho ứng viên phù hợp số tiền 18.000 đô la Mỹ (hơn 418 triệu đồng) cũng như cung cấp cho anh ta phương tiện để tạo “ảo giác về sự sung túc” như tài sản cao cấp, xe hơi sang trọng hay ngân sách chi tiêu lớn cho các hoạt động. 

Người đàn ông giàu có biện minh cho quyết định thuê người thử lòng vợ sắp cưới bằng cách tuyên bố mình từng bị bạn gái cũ “đào mỏ”. Người yêu cũ chỉ quan tâm đến tiền của anh ta nên nhà triệu phú muốn chắc chắn rằng tình yêu hiện tại khác trước đây, nhất là trước khi cưới. 

Triệu phú vung tiền thuê trai trẻ thử lòng vợ tương lai - Ảnh minh hoạ 2
Ứng cử viên phù hợp cần sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và có khả năng đóng "đại gia"

Cũng có một vài dấu hiệu trong thái độ của vợ sắp cưới khiến anh ta đặt câu hỏi về quyết định kết hôn. Ví dụ, cô gái đã từ chối lời đề nghị về thỏa thuận tiền hôn nhân và mặc dù mới chỉ đính hôn vài tuần trước, cô đã kích động một cách bất thường rồi đòi kết hôn ngay dù không có lý do chính đáng để vội vàng. Tuy nhiên, sau tất cả, triệu phú vẫn yêu vợ chưa cưới của mình và muốn chắc chắn rằng cô ấy cũng yêu mình. 

Ứng cử viên cho vị trí đặc biệt này cần phải có ngoại hình ưa nhìn, sở hữu vóc dáng tuyệt vời, có tóc và đủ khả năng trình diễn một màn giả dạng doanh nhân thành đạt.

Nhà triệu phú thừa nhận rằng sẽ trao cho “thợ săn” quyền sử dụng một số tài sản cao cấp, một vài xe hơi hạng sang và có ngân sách chi tiêu riêng trong khi làm việc. 

Người nộp đơn xin ứng tuyển sẽ nhận được tiền vào cuối màn thử lòng, tuy nhiên không rõ là công việc này sẽ kéo dài bao lâu. Nếu mục tiêu ngay lập tức rơi vào "bùa mê" của người quyến rũ thì tiền công gần như đã nằm ngay trong túi, ngược lại, anh ta sẽ phải mất rất nhiều thời gian để kết thúc nhiệm vụ của mình. 

Trà Xanh

Theo OD

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây