Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Thót tim bé trai bị ôtô chèn qua người vẫn đứng bật dậy

Trong lúc băng sang đường thiếu quan sát, bé trai bị một chiếc ôtô đang lao trên đường đâm phải. Song, điều kỳ diệu đã xảy ra ngay sau đó.

Sự cố rợn tóc gáy xảy ra ở bên ngoài đền thờ Sri Ruthra Kaliamman ở Singapore hôm 5/10.

Thót tim bé trai bị ôtô chèn qua người vẫn đứng bật dậy

Đoạn video do camera hành trình của một xe hơi đi ngược chiều quay được cho thấy, trong khi một nhóm phụ nữ và trẻ em đang đi bộ trên vỉa hè, một cậu bé bất ngờ chạy ngang sang đường. Do bị một ôtô đang đỗ sát vỉa hè che khuất tầm nhìn, chiếc xe hơi đang lao tới từ làn đường bên kia đã không quan sát thấy đứa trẻ và đâm phải em.

Chiếc xe chồm qua người bé trai trước sự sững sờ của tất cả các nhân chứng và trong tiếng hét thất thanh đầy tuyệt vọng của người mẹ. Tuy nhiên, ngay sau khi ôtô di chuyển qua, nạn nhân đã lồm cồm bò dậy với sự hỗ trợ của người mẹ.

Cậu bé trông hoảng sợ dù không có vẻ bị thương tích gì, trong khi người mẹ rõ ràng chưa lấy lại được bình tĩnh. Đoạn video đang lan truyền chóng mặt trên mạng không cho biết liệu viên tài xế lái ôtô đâm cậu bé có dừng xe, sau khi phát hiện những gì đã xảy ra hay không.

Theo báo RT, đoạn video đang gây ra một cuộc tranh cãi nảy lửa về người phải chịu trách nhiệm về tai nạn. Một số ý kiến tin mẹ của đứa trẻ đã phạm sai lầm vì không dắt tay con khi đi bộ để tránh sự cố đáng tiếc trong trường hợp trẻ hiếu động, trong khi số khác lại đổ lỗi cho viên tài xế với lí do người này cần quan sát và phản xạ nhanh hơn.

Theo Tuấn Anh

Vietnamnet

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây