Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Thảm khốc bé sơ sinh qua đời vì bị chó nhà tấn công

Em bé qua đời sau khi bị 2 con chó giống Staffordshire Bull Terrier (béc-giê mõm ngắn) nuôi trong nhà tấn công. Đây được coi là một trong những giống chó nguy hiểm nhất thế giới.
Thảm khốc bé sơ sinh qua đời vì bị chó nhà tấn công

Bé trai bị chấn thương não và tổn thương nội tạng sau cuộc tấn công kinh hoàng

Vụ việc đau lòng diễn ra vào đầu giờ chiều ngày 18/11/2018 và đứa trẻ 5 tuần tuổi được đưa vào nhập viện cùng ngày. Tuy nhiên do quá nhỏ, Reuben McNulty đã không qua khỏi. Bé tử vong trong bệnh viện Addenbrooke ở Cambridge vào ngày 13/12, sau nhiều tuần giành giật lấy sự sống.

Được biết thủ phạm dẫn tới cái chết thương tâm của bé trai chính là 2 con chó giống Staffordshire Bull Terrier mà cha mẹ của em nuôi trong nhà riêng ở Yaxley, gần Peterborough, Anh.

Thảm khốc bé sơ sinh qua đời vì bị chó nhà tấn công - Ảnh minh hoạ 2

Hai con chó mang vẻ ngoài có phần hiền lành đã gây ra cái chết của bé Reuben


David Heming, nhân viên điều tra cấp cao ở Cambridgeshire cho biết Reuben "bị chấn thương rất thê thảm và tất cả là do bị tấn công bởi những con chó giống Staffordshire Bull Terrier được nuôi ngay trong chính căn nhà của gia đình".

Nhân viên điều tra cho biết Reuben bị chấn thương sọ não và gặp phải hàng loạt các biến chứng khác như suy thận, suy đường tiêu hóa.

"Tất cả những thương tích này phù hợp với một cuộc tấn công của loài chó. Những sự kiện xung quanh cái chết bi thảm của Reuben rõ ràng là đã khiến cha mẹ em vô cùng đau đớn và tôi muốn bày tỏ lời chia buồn cũng như sự cảm thông sâu sắc nhất của mình đối với họ", David nói thêm.

Thảm khốc bé sơ sinh qua đời vì bị chó nhà tấn công - Ảnh minh hoạ 3

Amy và Daniel - cha mẹ của bé Reuben - bị cáo buộc vứt bỏ con nhỏ không trông nom


Hai con chó tên Fizzy và Dotty đã bị giữ lại vào thời điểm đó. Cảnh sát tuyên bố chúng đã bị xử lý sau một thời gian. Cha mẹ của cậu bé là Amy Litchfield và Daniel McNulty cũng bị cảnh sát thẩm vấn và được yêu cầu tham gia điều tra thêm.

Phiên điều trần của hai người đáng lý sẽ diễn ra tại Huntingdon vào tháng 1 nhưng được hoãn lại cho tới 16/5 tới.

"Một người phụ nữ 28 tuổi và một người đàn ông 31 tuổi, cả hai đều đến từ Yaxley, là những người bị bắt vì nghi ngờ bỏ rơi con nhỏ. Họ đã được thả ra đề điều tra thêm. Cái chết của đứa trẻ không được coi là đáng ngờ và đã được giao cho nhân viên điều tra", cảnh sát tiết lộ.

Trà Xanh

Tác giả: Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây